ประดิษฐ สนธิรักษ์
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : กระทงใบตอง |
คำอธิบาย : การประดิษฐ์พานวางธูปและเทียนแพ งานหัตถกรรมใบตอง โดย นักศึกษาสาขาคหกรรมศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ |
คำสำคัญ : กระทง, หัตถกรรม, งานใบตอง, การเย็บใบตอง, งานใบตอง |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : ประดิษฐ สนธิรักษ์ |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ประถมศึกษาปีที่ 1 (ป. 1), ประถมศึกษาปีที่ 2 (ป. 2), ประถมศึกษาปีที่ 3 (ป. 3), ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4), ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5), ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6), มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : รูปภาพ |
ผลงานทั้งหมด
96
ผู้เข้าชม
17,242
ดาวน์โหลด
19,385
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
กระทงใบตอง | 1,499 |
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ ศูนย์การศึกษาย่านมัทรี | 1,162 |
สะพานเดชาติวงศ์ | 978 |
พานธูปเทียนแพ | 879 |
อาคาร มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์ | 873 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
พิธีไหว้ครูนาฎศิลป์ไทย | 19 กันยายน 2560 |
พิธีไหว้ครูนาฎศิลป์ไทย | 19 กันยายน 2560 |
พิธีไหว้ครูนาฎศิลป์ไทย | 19 กันยายน 2560 |
พานธูปเทียนแพ | 19 กันยายน 2560 |
พานธูปเทียนแพ | 19 กันยายน 2560 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
41 | อาคารคณะครุศาสตร์ ม.ราชภัฎนครสวรรค์(ย่านมัทรี) | 92 | 109 | |
42 | อาคารเรียน มหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์ | 92 | 119 | |
43 | อาคารเรียน ศูนย์การศึกษาย่านมัทรี | 91 | 105 | |
44 | อาคารเรียน ศูนย์การศึกษาย่านมัทรี | 90 | 122 | |
45 | ดอกอัญชัน | 90 | 107 | |
46 | การไหว้ครูช่าง | 90 | 92 | |
47 | ประเพณีการไหว้ครูช่าง | 89 | 98 | |
48 | พระวิษณุกรรม | 87 | 110 | |
49 | อาคารเรียน ศูนย์การศึกษาย่านมัทรี | 86 | 97 | |
50 | อาคารเรียน ศูนย์การศึกษาย่านมัทรี | 84 | 100 |