รุ้งทิพย์ ห่อวโนทยาน
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
| ชื่อเรื่อง : โดม มธ. ศูนย์รังสิต ยามเย็น |
| คำอธิบาย : โดมหาวิยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ยามเย็น |
| คำสำคัญ : โดมหาวิยาลัยธรรมศาสตร์, บรรยากาศยามเย็น, โดม มธ. |
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : รุ้งทิพย์ ห่อวโนทยาน |
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา |
| ระดับชั้น : ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4), ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5), ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6), มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย |
| สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, ศิลปะ |
| ลักษณะของสื่อ : รูปภาพ |
ผลงานทั้งหมด
132
ผู้เข้าชม
17,554
ดาวน์โหลด
18,269
| ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
|---|---|
| โดม มธ. ศูนย์รังสิต ยามเย็น | 404 |
| โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 347 |
| ลานธรรมจักร มธ.ศูนย์รังสิต | 336 |
| การทำขนุนเชื่อม | 262 |
| พันธุ์ไม้ | 247 |
| ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
|---|---|
| บรรยากาศยามเช้า | 23 กันยายน 2562 |
| บรรยากาศยามเช้า | 23 กันยายน 2562 |
| โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 5 สิงหาคม 2562 |
| โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 5 สิงหาคม 2562 |
| โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 5 สิงหาคม 2562 |
| ผลงานทั้งหมด | ||||
|---|---|---|---|---|
| # | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
| 1 | ธรรมชาติ | 45 | 52 | |
| 2 | โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 54 | 52 | |
| 3 | โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 69 | 53 | |
| 4 | โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 78 | 53 | |
| 5 | โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 55 | 53 | |
| 6 | โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 48 | 54 | |
| 7 | โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 69 | 55 | |
| 8 | โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 57 | 55 | |
| 9 | ธารน้ำตก อำเภอมวกเหล็ก | 61 | 55 | |
| 10 | โรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ | 110 | 55 | |
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด