โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ (องค์การมหาชน)
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การเต้นลีลาศ ตอนที่ 3 ChaCha: Hand to Hand |
คำอธิบาย : - |
คำสำคัญ : การเต้นลีลาศ, ลีลาศ, Hand to Hand |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : โรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ (องค์การมหาชน) |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : ศิลปะ |
ลักษณะของสื่อ : ภาพเคลื่อนไหว, VDO Clip |
ผลงานทั้งหมด
54
ผู้เข้าชม
15,386
ดาวน์โหลด
30,608
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
การเต้นลีลาศ ตอนที่ 3 ChaCha: Hand to Hand | 1,567 |
ระบบต่อมไร้ท่อ | 1,048 |
การเขียนโปรแกรมคำนวณหาพื้นที่สี่เหลี่ยมผืนผ้า | 824 |
สื่อการเรียนการสอน เรื่อง หมู่เลือด | 658 |
การเต้นลีลาส ตอนที่ 1 ChaCha: Basic Movement | 574 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
พันธุศาสตร์และวิวัฒนาการ | 31 มีนาคม 2559 |
โครงสร้างของดอก | 30 มีนาคม 2559 |
โครงสร้างของดอก | 30 มีนาคม 2559 |
สื่อการเรียนการสอน เรื่อง หมู่เลือด | 30 มีนาคม 2559 |
Plant and Animal Cells | 30 มีนาคม 2559 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
21 | การเต้นลีลาศ ตอนที่ 1 Rumba: Warm Up | 216 | 132 | |
22 | การเต้นลีลาศ ตอนที่ 7 ChaCha: Three Cha Cha Chas | 204 | 169 | |
23 | การเต้นลีลาศ ตอนที่ 5 ChaCha: Underarm Turn | 197 | 295 | |
24 | ปฏิบัติการเรื่อง กายวิภาคเปรียบเทียบทางเดินอาหารของปลากินพืชและปลากินสัตว์ | 196 | 167 | |
25 | การเต้นลีลาศ ตอนที่ 8 ChaCha: The Fan | 191 | 227 | |
26 | ปฏิบัติการเรื่อง การแบ่งเซลล์ของยูคาริโอต | 184 | 898 | |
27 | การเต้นลีลาศ ตอนที่ 9 ChaCha: Alemana | 180 | 231 | |
28 | การเต้นลีลาศ ตอนที่ 7 Rumba: Shoulder to Shoulder | 178 | 128 | |
29 | Plant and Animal Cells | 176 | 166 | |
30 | การเต้นลีลาศ ตอนที่ 4 Rumba: Hand to Hand | 175 | 147 |