กฤติกา สุนทร
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
| ชื่อเรื่อง : กล้วยทับราดน้ำกะทิ |
| คำอธิบาย : กล้วยทับราดน้ำกะทิ, กล้วยทับ, กล้วยปิ้ง, กล้วยปิ้งราดน้ำกะทิ , |
| คำสำคัญ : กล้วยทับราดน้ำกะทิ, กล้วยทับ, กล้วยปิ้ง, กล้วยปิ้งราดน้ำกะทิ |
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : กฤติกา สุนทร |
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
| ระดับชั้น : ปฐมวัย, ประถมศึกษาปีที่ 1 (ป. 1), ประถมศึกษาปีที่ 2 (ป. 2), ประถมศึกษาปีที่ 3 (ป. 3), ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4), ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5), ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6), มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย |
| สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี |
| ลักษณะของสื่อ : รูปภาพ |
ผลงานทั้งหมด
280
ผู้เข้าชม
57,566
ดาวน์โหลด
67,518
| ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
|---|---|
| กล้วยทับราดน้ำกะทิ | 1,620 |
| มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ | 1,371 |
| เผือกทอด MK สุกี้ | 1,221 |
| ผ้าไหมย้อมสีธรรมชาติ กลุ่มทอผ้าบ้านหนองหญ้าปล้อง อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น | 1,037 |
| มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ | 887 |
| ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
|---|---|
| มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ | 9 ตุลาคม 2567 |
| มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ | 9 ตุลาคม 2567 |
| มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ | 9 ตุลาคม 2567 |
| มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ | 9 ตุลาคม 2567 |
| การกราบบูชาพระบรมสารีริกธาตุ | 9 ตุลาคม 2567 |
| ผลงานทั้งหมด | ||||
|---|---|---|---|---|
| # | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
| 31 | ซีฟู้ดกระทะร้อน | 81 | 123 | |
| 32 | หุ่นกระบอกอีสาน คณะเพชรหนองเรือ | 81 | 91 | |
| 33 | มัดหมี่ | 81 | 98 | |
| 34 | ลอยกระทง มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 81 | 83 | |
| 35 | ประเพณีทอดกฐิน | 82 | 73 | |
| 36 | ลอยกระทง มหาวิทยาลัยขอนแก่น | 82 | 87 | |
| 37 | กิมจิ | 82 | 131 | |
| 38 | มัดหมี่ | 82 | 101 | |
| 39 | ซาชิมิปลาดิบ | 82 | 111 | |
| 40 | การทอดกฐิน | 83 | 86 | |
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด