Science and Technology Knowledge Services

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  360     344

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  Thai Open GLAM
คำอธิบาย :  Thai Ope GLAM is a poster which is preseted i the 1st Iteratioal Coferece o Library ad Iformatio Sciece : From Ope Library to Ope Society (iCoo 2018), o 18-19 August 2018 at Sukhothai Thammathirat Ope Uiversity โปสเตอร์ เรื่อง Thai Ope GLAM เสนอในงาน The 1st Iteratioal Coferece o Library ad Iformatio Sciece : From Ope Library to Ope Society (iCoo 2018) ระหว่างวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช จังหวัดนนทบุรี
คำสำคัญ :   GLAM, Gallery, Library, Archives, Museum, OER, Open Educational Resources, คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด, icoo, ผลงานวิชาการ, งานประชุมวิชาการ, Conference
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   Titima Thumbumrung
เจ้าของผลงานร่วม :   Boonlert Aroonpiboon, Kornkorawee Changkid, Science and Technology Knowledge Services
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ลักษณะของสื่อ :   Poster
ผลงานทั้งหมด
163
ผู้เข้าชม
13,531
ดาวน์โหลด
14,672
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
Thai Open GLAM 360
Meat-shaped Stone หยกหมูสามชั้น 312
Cross-community Collaboration to Develop the Open Museum for Lifelong Learning 258
The emergence of Thai OER to support open education 229
เครื่องเล่นแผ่นเสียง 228

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
The emergence of Thai OER to support open education 20 กันยายน 2561
Cross-community Collaboration to Develop the Open Museum for Lifelong Learning 3 กันยายน 2561
Thai Open GLAM 3 กันยายน 2561
Curio Box 23 สิงหาคม 2561
National Central library : Book Claiming Status 23 สิงหาคม 2561
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล