คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
                    
                    | ชื่อเรื่อง : บทเพลงเฉลิมพระเกียรติ สดุดีจอมราชา | 
| คำอธิบาย : - | 
| คำสำคัญ : พระราชพิธีบรมราชาภิเษก, บทเพลงเฉลิมพระเกียรติ | 
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : คณะกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก | 
| เจ้าของผลงานร่วม : วิเชียร ตันติพิมลพันธ์, วิรัช อยู่ถาวร, ภาสกรณ์ รุ่งเรืองเดชาภัทธ์, กตธิป อัครวิกรัย, ภัทรานิษฐ์ เพฑูริยาเวทย์, กนกวรรณ อินทรพัฒน์ | 
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง | 
| ระดับชั้น : ประถมศึกษาปีที่ 1 (ป. 1), ประถมศึกษาปีที่ 2 (ป. 2), ประถมศึกษาปีที่ 3 (ป. 3), ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4), ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5), ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6), มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย | 
| สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม | 
| ลักษณะของสื่อ : คลิปเสียง, รูปภาพ | 
                            ผลงานทั้งหมด                        
                        
                                
                                389
                            
                        
                            ผู้เข้าชม                        
                        
                                45,268
                            
                        
                            ดาวน์โหลด                        
                        
                                30,307
                            
                         คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด             
                                 
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                            