สรพงษ์ ชาลีรัตน์
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
| ชื่อเรื่อง : แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร |
| คำอธิบาย : ปิ่นฟ้าฟาร์ม แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรบนวิถีแห่งความพอเพียง จังหวัดปทุมธานี |
| คำสำคัญ : แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร, วิถีพอเพียง |
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : สรพงษ์ ชาลีรัตน์ |
| เจ้าของผลงานร่วม : ไอลดา จิตจะกูล |
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
| ระดับชั้น : ปฐมวัย, ประถมศึกษาปีที่ 1 (ป. 1), ประถมศึกษาปีที่ 2 (ป. 2), ประถมศึกษาปีที่ 3 (ป. 3), ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4), ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5), ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6), มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย |
| สาขาวิชาของสื่อ : สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
| ลักษณะของสื่อ : รูปภาพ |
ผลงานทั้งหมด
17
ผู้เข้าชม
4,261
ดาวน์โหลด
2,929
| ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
|---|---|
| แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร | 343 |
| แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร | 330 |
| แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร | 238 |
| แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร | 235 |
| แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร | 230 |
| ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
|---|---|
| แพต้นน้ำ (เขาใหญ่) | 15 กรกฎาคม 2562 |
| แพต้นน้ำ (เขาใหญ่) | 15 กรกฎาคม 2562 |
| แพต้นน้ำ (เขาใหญ่) | 15 กรกฎาคม 2562 |
| แพต้นน้ำ (เขาใหญ่) | 15 กรกฎาคม 2562 |
| แพต้นน้ำ (เขาใหญ่) | 15 กรกฎาคม 2562 |
| ผลงานทั้งหมด | ||||
|---|---|---|---|---|
| # | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
| 1 | ธารน้ำตก (แพต้นน้ำ เขาใหญ่) | 198 | 176 | |
| 2 | แพต้นน้ำ (เขาใหญ่) | 160 | 134 | |
| 3 | แพต้นน้ำ (เขาใหญ่) | 198 | 164 | |
| 4 | แพต้นน้ำ (เขาใหญ่) | 174 | 137 | |
| 5 | แพต้นน้ำ (เขาใหญ่) | 186 | 161 | |
| 6 | แพต้นน้ำ (เขาใหญ่) | 186 | 164 | |
| 7 | แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร | 235 | 199 | |
| 8 | แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร | 330 | 196 | |
| 9 | แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร | 181 | 192 | |
| 10 | แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร | 238 | 212 | |
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด