คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การอ่าน ตอนที่ 5 อ่านอย่างวิเคราะห์ (1) ข้อเท็จจริงกับข้อคิดเห็น - แบบฝึกหัด |
คำอธิบาย : หลักสูตรการอ่าน สถาบันภาษาไทยสิรินธร ตอนที่ 5 อ่านอย่างวิเคราะห์ (1) ข้อเท็จจริงกับข้อคิดเห็น - แบบฝึกหัด |
คำสำคัญ : ภาษาไทย, การอ่าน, อ่านเป็น, สถาบันภาษาไทยสิรินธร |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : สถาบันภาษาไทยสิรินธร |
เจ้าของผลงานร่วม : คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.ปราณี กุลละวณิชย์, ศาสตราจารย์กิตติคุณ ปรีชา ช้างขวัญยืน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.หนึ่งหทัย แรงผลสัมฤทธิ์, ดร.เทพี จรัสจรุงเกียรติ |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา |
ระดับชั้น : มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6) |
สาขาวิชาของสื่อ : ภาษาไทย |
ลักษณะของสื่อ : แบบฝึกหัด, Flash Clip |
ผลงานทั้งหมด
170
ผู้เข้าชม
47,477
ดาวน์โหลด
41,557
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
ชีวิตที่ดีที่สุด | 21 เมษายน 2564 |
โต๊ะคอมพิวเตอร์สำหรับผู้ใช้ที่นำเครื่องมาเอง | 18 สิงหาคม 2559 |
เคาน์เตอร์ให้บริการจ่าย-รับ (ให้ยืมและรับคืนหนังสือ) | 18 สิงหาคม 2559 |
เครื่องสแกนหนังสือแบบ V-Shaped | 18 สิงหาคม 2559 |
เครื่องจักสานของชนเผ่าไท-กะได | 18 สิงหาคม 2559 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
91 | การเขียน ตอนที่ 8 เขียนอย่างไรให้สั้น-กระชับ (2) - เอกสารอ่านประกอบ | 184 | 251 | |
92 | รองเท้าชนเผ่าไท-กะได | 184 | 185 | |
93 | การเขียน ตอนที่ 8 เขียนอย่างไรให้สั้น-กระชับ (2) - คำอธิบายแบบฝึกหัด | 183 | 191 | |
94 | การอ่าน ตอนที่ 4 สังเกตกลวิธีทางภาษา หาจุดประสงค์ของผู้เขียน - แบบฝึกหัด | 182 | 209 | |
95 | การเขียน ตอนที่ 5 เรียบเรียง และลำดับความคิด - เอกสารอ่านประกอบ | 182 | 206 | |
96 | พระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าบรมวงศ์เธอ กรมพระยาชัยนาทนเรนทร | 180 | 161 | |
97 | เศียรพระพุทธรูปขอม | 180 | 209 | |
98 | การเขียน ตอนที่ 6 เชื่อมโยงความคิด - เอกสารอ่านประกอบ | 179 | 186 | |
99 | เครื่องจักสานของชนเผ่าไท-กะได | 172 | 198 | |
100 | ชั้นหนังสือนวนิยายไทย | 172 | 172 |