ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.หนึ่งหทัย แรงผลสัมฤทธิ์
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
                    
                    | ชื่อเรื่อง : การอ่าน ตอนที่ 5 อ่านอย่างวิเคราะห์ (1) ข้อเท็จจริงกับข้อคิดเห็น - แบบฝึกหัด | 
| คำอธิบาย : หลักสูตรการอ่าน สถาบันภาษาไทยสิรินธร ตอนที่ 5 อ่านอย่างวิเคราะห์ (1) ข้อเท็จจริงกับข้อคิดเห็น - แบบฝึกหัด | 
| คำสำคัญ : ภาษาไทย, การอ่าน, อ่านเป็น, สถาบันภาษาไทยสิรินธร | 
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : สถาบันภาษาไทยสิรินธร | 
| เจ้าของผลงานร่วม : คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ศาสตราจารย์กิตติคุณ ดร.ปราณี กุลละวณิชย์, ศาสตราจารย์กิตติคุณ ปรีชา ช้างขวัญยืน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.หนึ่งหทัย แรงผลสัมฤทธิ์, ดร.เทพี จรัสจรุงเกียรติ | 
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา | 
| ระดับชั้น : มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6) | 
| สาขาวิชาของสื่อ : ภาษาไทย | 
| ลักษณะของสื่อ : แบบฝึกหัด, Flash Clip | 
                            ผลงานทั้งหมด                        
                        
                                
                                76
                            
                        
                            ผู้เข้าชม                        
                        
                                31,101
                            
                        
                            ดาวน์โหลด                        
                        
                                27,847
                            
                        | ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
|---|---|
| การเขียน ตอนที่ 12 ฝึกจับประเด็นการประชุม - แบบฝึกหัด (อัตนัย) | 14 เมษายน 2559 | 
| การเขียน ตอนที่ 12 ฝึกจับประเด็นการประชุม - แบบฝึกหัด (ปรนัย) | 14 เมษายน 2559 | 
| การเขียน ตอนที่ 12 ฝึกจับประเด็นการประชุม - เอกสารอ่านประกอบ | 14 เมษายน 2559 | 
| การเขียน ตอนที่ 12 ฝึกจับประเด็นการประชุม - วีดิทัศน์เนื้อหาบทเรียน | 14 เมษายน 2559 | 
| การเขียน ตอนที่ 11 รูปแบบรายงานการประชุม - คำอธิบายแบบฝึกหัด | 14 เมษายน 2559 | 
 คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด             
                                 
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                             
                                            