อาหารเพื่ออนาคต
                    
                    
                         867     
                         239                    
                
                
                
                                    
                
                
อาหารเพื่ออนาคต ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
แสดงในรูปแบบ e-book
| - เล่มที่ 1 | 
| ชื่อเรื่อง : อาหารเพื่ออนาคต | 
| 
                            ชื่อเรื่อง :
                            
                             | 
                    
| คำอธิบาย : นโยบายของภาครัฐ แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฉบับที่ 12 หรือแผนแม่บทต่างๆ ล้วนให้ความสำคัญและวางทิศทางเพื่อเปลี่ยนโครงสร้างเศรษฐกิจของประเทศไปสู่ระบบเศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรมโดยใช้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพราะนวัตกรรมสามารถแก้ไขปัญหา สร้างสิ่งใหม่ๆ ที่แตกต่าง ตลอดจนเพิ่มมูลค่าและปริมาณผลิตภัณฑ์ได้อีกหลายเท่าตัวในแง่ของผู้ประกอบการ นวัตกรรมจะช่วยลดต้นทุนในระยะยาวการบริหารจัดการวัตถุดิบปรับกระบวนการผลิตให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นสร้างผลิตภัณฑ์และประโยชน์อีกมากมาย เพื่อให้เห็นภาพชัดขึ้นเนื้อหาของหนังสือเล่มนี้จะพาทุกคนไปสู่โลกของ “อาหารเพื่ออนาคต” ทั้งเทรนด์อาหารที่กำลังมา กระบวนการทำงานของนักวิจัย ความสำเร็จของนักธุรกิจจากการใช้นวัตกรรมเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์และยังได้รู้จักสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติหรือ สวทช.ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ให้ความสำคัญกับการวิจัยพัฒนาและถ่ายทอดนวัตกรรม ตลอดจนหน่วยงานสนับสนุนอื่นๆอย่างครบถ้วนถึงเวลาพาอุตสาหกรรมอาหารของเราก้าวสู่อนาคตกันแล้ว | 
| คำอธิบาย : | 
| คำสำคัญ : โลกของอาหาร, ข้าวไข่ต้มแบบแท่ง, อาหาร, อาหารแห่งอนาคต, เทรนด์อาหารของโลกอนาคต, อาหารเพื่ออนาคต, ข้าวกล้องไทยป๊อปได้, อุตสาหกรรมอาหารไทยอยู่ตรงไหน, Food For Future, ก้าวต่อไปของอาหารเพื่ออนาคต, บ่มเพาะนักธุรกิจสู่ความสำเร็จ, เคล็ดลับพลิกโฉมธุรกิจสู่ยุคใหม่, พุดดิ้งพกพา อิ่มจบครบสุขภาพ, นวัตกรรมอาหารเปลี่ยนโลกที่น่าจับตามอง, Food, ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี, จุดเริ่มต้นนวัตกรรมอาหาร, เพิ่มมูลค่าอาหารด้วยวิทยาศาสตร์ | 
| 
                            คำสำคัญ :
                             | 
                    
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : ฝ่ายการตลาดและสร้างความร่วมมือพันธมิตร ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี | 
| 
                            ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
                             | 
                    
| 
                            ผู้แต่งร่วม :  
                             | 
                    
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ผู้ปกครอง, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ครู / อาจารย์ | 
| 
                            สื่อสำหรับบุคคลประเภท :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| 
                                ระดับชั้น :  
                                 
                                    มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย                                 
                             | 
                        
| 
                            ระดับชั้น :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| สาขาวิชาของสื่อ : สุขศึกษาและพลศึกษา, การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม | 
| 
                            สาขาวิชาของสื่อ :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| ลักษณะของสื่อ : บทความ | 
| 
                            ลักษณะของสื่อ :  
                             | 
                    
| URL : https://www.nstda.or.th/th/nstda-services#food-for-future | 
| URL : | 
| : | 
                            ฝ่ายการตลาดและสร้างความร่วมมือพันธมิตร ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี.
                            (2563).                            อาหารเพื่ออนาคต,
                            24 มีนาคม 2563.
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/177845
                        
                        
                            ฝ่ายการตลาดและสร้างความร่วมมือพันธมิตร ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี.
                            (2563).                            "อาหารเพื่ออนาคต".
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/177845.
                            (24 มีนาคม 2563)
                        
                        
                            ฝ่ายการตลาดและสร้างความร่วมมือพันธมิตร ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี.
                            "อาหารเพื่ออนาคต".
                            24 มีนาคม 2563:
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/177845.
                        
                    ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
                        รีวิว : อาหารเพื่ออนาคต
                                
                                ไม่พบข้อมูลการรีวิว                            
                        
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด