กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์
121
35

กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์ ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
ชื่อเรื่อง : กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์ |
ชื่อเรื่อง :
|
คำอธิบาย : วิดีโอกระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์ ในหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน |
คำอธิบาย : |
คำสำคัญ : ชุมชน, หลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน, การตลาดเชิงเนื้อหา, intelligence, digital, content, Marketing, business, media, ผลิตภัณฑ์, storytelling, Community, community, marketing, กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์, Content, infographic |
คำสำคัญ :
|
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
|
ผู้แต่งร่วม : SCB ACADEMY |
ผู้แต่งร่วม :
|
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ทั่วไป, ครู / อาจารย์, ผู้ปกครอง, นักเรียน / นักศึกษา |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :
ไม่พบข้อมูล
|
ระดับชั้น :
การศึกษาตามอัธยาศัย
|
ระดับชั้น :
ไม่พบข้อมูล
|
สาขาวิชาของสื่อ : สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม, การงานอาชีพและเทคโนโลยี |
สาขาวิชาของสื่อ :
ไม่พบข้อมูล
|
ลักษณะของสื่อ : VDO Clip |
ลักษณะของสื่อ :
|
URL : - |
URL : |
: |
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, SCB ACADEMY.
(2564). กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์,
27 เมษายน 2564.
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/229261
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, SCB ACADEMY.
(2564). "กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์".
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/229261.
(27 เมษายน 2564)
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, SCB ACADEMY.
"กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์".
27 เมษายน 2564:
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/229261.
ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
รีวิว : กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์
ไม่พบข้อมูลการรีวิว