ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า
108
39

ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
ชื่อเรื่อง : ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า |
ชื่อเรื่อง :
|
คำอธิบาย : วิดีโอทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า ในหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน |
คำอธิบาย : |
คำสำคัญ : marketing, Content, intelligence, ชุมชน, community, content, ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า, storytelling, business, infographic, หลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน, Community, media, digital, Marketing, ผลิตภัณฑ์, การตลาดเชิงเนื้อหา |
คำสำคัญ :
|
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
|
ผู้แต่งร่วม : SCB ACADEMY |
ผู้แต่งร่วม :
|
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ทั่วไป, ครู / อาจารย์, ผู้ปกครอง, นักเรียน / นักศึกษา |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :
ไม่พบข้อมูล
|
ระดับชั้น :
มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย
|
ระดับชั้น :
ไม่พบข้อมูล
|
สาขาวิชาของสื่อ : สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม, การงานอาชีพและเทคโนโลยี |
สาขาวิชาของสื่อ :
ไม่พบข้อมูล
|
ลักษณะของสื่อ : VDO Clip |
ลักษณะของสื่อ :
|
URL : - |
URL : |
: |
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, SCB ACADEMY.
(2564). ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า,
24 เมษายน 2564.
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/229446
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, SCB ACADEMY.
(2564). "ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า".
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/229446.
(24 เมษายน 2564)
คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, SCB ACADEMY.
"ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า".
24 เมษายน 2564:
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/229446.
ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
รีวิว : ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า
ไม่พบข้อมูลการรีวิว