เทคนิคการสอน การใช้ไม้เท้าขาว รูปแบบ Subtitle ภาษาอังกฤษ
256
152

เทคนิคการสอน การใช้ไม้เท้าขาว รูปแบบ Subtitle ภาษาอังกฤษ ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
ชื่อเรื่อง : เทคนิคการสอน การใช้ไม้เท้าขาว รูปแบบ Subtitle ภาษาอังกฤษ |
ชื่อเรื่อง :
|
คำอธิบาย : เทคนิคการสอน การใช้ไม้เท้าขาว รูปแบบ Subtitle ภาษาอังกฤษ |
คำอธิบาย : |
คำสำคัญ : รูปแบบ Subtitle ภาษาอังกฤษ, เด็กที่มีความบกพร่องทางการมองเห็น, เทคนิคการสอน การใช้ไม้เท้าขาว, การศึกษาพิเศษ |
คำสำคัญ :
|
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : มหาวิทยาลัยสวนดุสิต |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
|
ผู้แต่งร่วม : การศึกษาพิเศษ |
ผู้แต่งร่วม :
|
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, ทั่วไป, นักเรียน / นักศึกษา |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :
ไม่พบข้อมูล
|
ระดับชั้น :
ปฐมวัย, ประถมศึกษาปีที่ 1 (ป. 1), ประถมศึกษาปีที่ 2 (ป. 2), ประถมศึกษาปีที่ 3 (ป. 3), ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4), ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5), ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6), มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย
|
ระดับชั้น :
ไม่พบข้อมูล
|
สาขาวิชาของสื่อ : สุขศึกษาและพลศึกษา |
สาขาวิชาของสื่อ :
ไม่พบข้อมูล
|
ลักษณะของสื่อ : VDO Clip |
ลักษณะของสื่อ :
|
URL : - |
URL : |
: |
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต, การศึกษาพิเศษ.
(2560). เทคนิคการสอน การใช้ไม้เท้าขาว รูปแบบ Subtitle ภาษาอังกฤษ,
14 มีนาคม 2560.
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/54166
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต, การศึกษาพิเศษ.
(2560). "เทคนิคการสอน การใช้ไม้เท้าขาว รูปแบบ Subtitle ภาษาอังกฤษ".
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/54166.
(14 มีนาคม 2560)
มหาวิทยาลัยสวนดุสิต, การศึกษาพิเศษ.
"เทคนิคการสอน การใช้ไม้เท้าขาว รูปแบบ Subtitle ภาษาอังกฤษ".
14 มีนาคม 2560:
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/54166.
ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
รีวิว : เทคนิคการสอน การใช้ไม้เท้าขาว รูปแบบ Subtitle ภาษาอังกฤษ
ไม่พบข้อมูลการรีวิว