8. ช่อดอกบัวประดิษฐ์
698
933

8. ช่อดอกบัวประดิษฐ์ ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-ดัดแปลง-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
| ชื่อเรื่อง : 8. ช่อดอกบัวประดิษฐ์ |
|
ชื่อเรื่อง :
|
| คำอธิบาย : ช่อดอกบัวประดิษฐ์ ใช้สำหรับมอบเพื่อแสดงความยินดีในโอกาสต่างๆเช่น งานรับปริญญาหรือเป็นของที่ระลึก |
| คำอธิบาย : |
| คำสำคัญ : งานประดิษฐ์, ดอกไม้ประดิษฐ์, ดอกบัว, งานฝีมือ, บัว, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล, การประดิษฐ์ดอกไม้ |
|
คำสำคัญ :
|
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : กัญญา วิมลนันทพงศ์ |
|
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
|
| ผู้แต่งร่วม : มนตรี เล้าหะชัย, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล |
|
ผู้แต่งร่วม :
|
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ผู้ปกครอง, ครู / อาจารย์, ทั่วไป, นักเรียน / นักศึกษา |
|
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :
ไม่พบข้อมูล
|
|
ระดับชั้น :
ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4), ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5), ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6), มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย
|
|
ระดับชั้น :
ไม่พบข้อมูล
|
| สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, ศิลปะ, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
|
สาขาวิชาของสื่อ :
ไม่พบข้อมูล
|
| ลักษณะของสื่อ : รูปภาพ, รูปภาพและการออกแบบ |
|
ลักษณะของสื่อ :
|
| URL : - |
| URL : |
| : |
กัญญา วิมลนันทพงศ์, มนตรี เล้าหะชัย, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล.
(2560). 8. ช่อดอกบัวประดิษฐ์,
6 ตุลาคม 2560.
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/64638
กัญญา วิมลนันทพงศ์, มนตรี เล้าหะชัย, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล.
(2560). "8. ช่อดอกบัวประดิษฐ์".
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/64638.
(6 ตุลาคม 2560)
กัญญา วิมลนันทพงศ์, มนตรี เล้าหะชัย, หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล.
"8. ช่อดอกบัวประดิษฐ์".
6 ตุลาคม 2560:
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/64638.
ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
รีวิว : 8. ช่อดอกบัวประดิษฐ์
ไม่พบข้อมูลการรีวิว
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด