การต่อเรือ
232
265

การต่อเรือ ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
| ชื่อเรื่อง : การต่อเรือ |
|
ชื่อเรื่อง :
|
| คำอธิบาย : ขั้นตอนวิธีการต่อเรือ มีดังนี้ 1. ขึ้นกระดูกงู2. ขึ้นโขน3. ทำกงท้อง4. ขึ้นไม้กระดาน ๓ แผ่น5. ขึ้นกงข้าง6. ขึ้นกระดานข้าง7. เก็บรายละเอียด - ตอกหมัน - ทาสี - ทำดาดฟ้า - ตั้งเครื่อง |
| คำอธิบาย : |
| คำสำคัญ : ภูมิปัญญาท้องถิ่น, ต่อเรือ, การเรียนรู้ภูมิปัญญา, การต่อเรือ, ภูมิปัญญาต่อเรือ, ภูมิปัญญาภาคใต้ |
|
คำสำคัญ :
|
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ |
|
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
|
|
ผู้แต่งร่วม :
|
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ผู้ปกครอง, ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป |
|
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :
ไม่พบข้อมูล
|
|
ระดับชั้น :
ปฐมวัย, ประถมศึกษาปีที่ 1 (ป. 1), ประถมศึกษาปีที่ 2 (ป. 2), ประถมศึกษาปีที่ 3 (ป. 3), ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4), ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5), ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6), มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย
|
|
ระดับชั้น :
ไม่พบข้อมูล
|
| สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม, ศิลปะ |
|
สาขาวิชาของสื่อ :
ไม่พบข้อมูล
|
| ลักษณะของสื่อ : รูปภาพ, รูปภาพและการออกแบบ |
|
ลักษณะของสื่อ :
|
| URL : - |
| URL : |
| : |
โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ.
(2558). การต่อเรือ,
21 ธันวาคม 2563.
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/7582
โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ.
(2558). "การต่อเรือ".
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/7582.
(21 ธันวาคม 2563)
โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ.
"การต่อเรือ".
21 ธันวาคม 2563:
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/7582.
ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
รีวิว : การต่อเรือ
ไม่พบข้อมูลการรีวิว
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด