สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  19,993
  1,418

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100
คำอธิบาย :  สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)\โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100
คำสำคัญ :   โจทย์ปัญหา, ผลบวกของจำนวนคี่
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6)
สาขาวิชาของสื่อ :   คณิตศาสตร์
ลักษณะของสื่อ :   กิจกรรม และ Labs, กรณีศึกษา, แบบฝึกหัด, คลิปการเรียนรู้, Flash Clip, ภาพเคลื่อนไหว, VDO Clip
ผลงานทั้งหมด
1,588
ผู้เข้าชม
319,404
ดาวน์โหลด
160,379
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 19,993
สรุปแบบฝึกหัด 2.3 ก ข้อ 3 (รากที่สอง) 12,996
โจทย์ปัญหา อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว 11,478
วัฏจักรชีวิตของข้าว 7,591
เอกสารประกอบการอบรม การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาด้วยการเขียนโปรแกรม Scratch 5,027

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
สมดุล 22 สิงหาคม 2567
สรุปแบบฝึกหัด 2.3 ก ข้อ 3 (รากที่สอง) 22 สิงหาคม 2567
บ้านหกเหลี่ยมของผึ้ง - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย 21 เมษายน 2564
ลมจอมพลัง - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย 21 เมษายน 2564
อากาศลอยน้ำได้ - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย 21 เมษายน 2564
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
1 คู่มือการใช้หลักสูตรคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนต้น 668 5,452
2 เอกสารประกอบการอบรม การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาด้วยการเขียนโปรแกรม Scratch 5,027 2,823
3 แบบฝึกทักษะการเขียนโปรแกรม SCRATCH เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ 2,779 2,293
4 ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 2,623 1,680
5 โจทย์ปัญหา อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว 11,478 1,560
6 โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 19,993 1,418
7 วัฏจักรชีวิตของข้าว 7,591 1,344
8 สื่อเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์เรื่อง บรรยากาศ 888 1,139
9 สรุปแบบฝึกหัด 2.3 ก ข้อ 3 (รากที่สอง) 12,996 916
10 คู่มือการใช้หลักสูตรคณิตศาสตร์ ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย 630 824