สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 |
คำอธิบาย : สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)\โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 |
คำสำคัญ : โจทย์ปัญหา, ผลบวกของจำนวนคี่ |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6) |
สาขาวิชาของสื่อ : คณิตศาสตร์ |
ลักษณะของสื่อ : กิจกรรม และ Labs, กรณีศึกษา, แบบฝึกหัด, คลิปการเรียนรู้, Flash Clip, ภาพเคลื่อนไหว, VDO Clip |
ผลงานทั้งหมด
1,588
ผู้เข้าชม
344,977
ดาวน์โหลด
167,711
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 | 20,233 |
สรุปแบบฝึกหัด 2.3 ก ข้อ 3 (รากที่สอง) | 13,039 |
โจทย์ปัญหา อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว | 11,553 |
วัฏจักรชีวิตของข้าว | 7,767 |
เอกสารประกอบการอบรม การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาด้วยการเขียนโปรแกรม Scratch | 5,074 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
สมดุล | 22 สิงหาคม 2567 |
สรุปแบบฝึกหัด 2.3 ก ข้อ 3 (รากที่สอง) | 22 สิงหาคม 2567 |
บ้านหกเหลี่ยมของผึ้ง - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
ลมจอมพลัง - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
อากาศลอยน้ำได้ - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
21 | ทฤษฎีการแผ่ขยายพื้นสมุทร | 1,459 | 186 | |
22 | สรุป แบบฝึกหัด 4.3 ข้อ 2.1 การหมุนภาพเพื่อหาพื้นที่ | 1,459 | 184 | |
23 | ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง สาระภูมิศาสตร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 | 1,447 | 700 | |
24 | การทดลอง เรื่องการแยกน้ำด้วยไฟฟ้า | 1,415 | 483 | |
25 | สื่อการเรียนรู้อิเล็กทรอนิกส์เรื่องมวลและน้ำหนัก | 1,309 | 708 | |
26 | การทดลอง เรื่องจำลองการเกิดหินงอกหินย้อย | 1,283 | 409 | |
27 | การทดลอง เรื่อง ของแข็งของเหลว และแก๊ส | 1,272 | 238 | |
28 | การทดลอง เรื่องจำลองการเกิดหินตะกอน | 1,185 | 164 | |
29 | โจทย์ปัญหาอสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว | 1,160 | 405 | |
30 | เครื่องชั่งสปริง | 1,150 | 200 |