มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  1,566
  1,031

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  เคียวเกี่ยวข้าว-ภาพสี
คำอธิบาย :  สัญรูปช่วยในการสื่อสาร สำหรับนำไปใช้ในการจัดทำกระดานสื่อสาร สมุดภาพสื่อสาร หรือสัญรูปในอุปกรณ์ สำหรับบกพร่องในการสื่อสาร เพื่อเป็น สื่อกลางในการสื่อสารกับบุคคลอื่น
คำสำคัญ :   เครื่องมือช่างสวน, เคียวเกี่ยวข้าว, สัญรูปช่วยในการสื่อสาร, สื่อกลางในการสื่อสารกับบุคคลอื่น, Clipart, Communication Symbol REAT, คลิปอาร์ต
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   มูลนิธิเทคโนโลยีสารสนเทศตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี
เจ้าของผลงานร่วม :   สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป
ระดับชั้น :   ปฐมวัย, ประถมศึกษาปีที่ 1 (ป. 1), ประถมศึกษาปีที่ 2 (ป. 2), ประถมศึกษาปีที่ 3 (ป. 3), ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4), ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5), ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6), มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   ภาษาไทย, การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม, ศิลปะ
ลักษณะของสื่อ :   รูปภาพ
ผลงานทั้งหมด
4,035
ผู้เข้าชม
213,453
ดาวน์โหลด
311,593
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
เคียวเกี่ยวข้าว-ภาพสี 1,566
ปิดก๊อกน้ำ-ภาพสี 1,071
ชุดกิจกรรมเรียนรู้ระดับประถมศึกษาเรื่อง...รู้รับ ภัยพิบัติทางธรรมชาติ 1,002
น้ำพริกปลาทู-ภาพขาว-ดำ 735
คู่มือ การจัดทำโครงงานวิทยาศาสตร์ที่เน้นวิศวกรรมเพื่อส่งเสริมความเป็นนวัตกรแก่เด็กและเยาวชนไทย 502

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
คนพิการตาบอดใช้ไม้-ภาพขาว-ดำ 24 เมษายน 2564
ชุดกิจกรรมเรียนรู้ระดับประถมศึกษาเรื่อง...รู้รับ ภัยพิบัติทางธรรมชาติ 13 มิถุนายน 2563
คู่มือ การจัดทำโครงงานวิทยาศาสตร์ที่เน้นวิศวกรรมเพื่อส่งเสริมความเป็นนวัตกรแก่เด็กและเยาวชนไทย 4 มิถุนายน 2563
วิชาคณิตศาสตร์-ภาพขาว-ดำ 21 มีนาคม 2563
วิชาคณิตศาสตร์-ภาพสี 21 มีนาคม 2563
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล