คณะหุ่นคุณรัตน์
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
| ชื่อเรื่อง : หุ่นกระบอก |
| คำอธิบาย : หุ่นกระบอกส่วนหนึ่งจากทั้งหมด ๓๐๐ ตัว ของบ้านเครื่องคุณรัตน์ ในชื่อหุ่นคุณรัตน์ |
| คำสำคัญ : หุ่นกระบอก, หุ่น, การละเล่น |
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วัชรพงศ์ ปานเสนชุติพันธุ์ |
| เจ้าของผลงานร่วม : คณะหุ่นคุณรัตน์, สุรพล เดชธำรงวัฒน์, สันติ สวนศรี, ฐิติมา ธรรมบำรุง |
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
| ระดับชั้น : ประถมศึกษาปีที่ 1 (ป. 1), ประถมศึกษาปีที่ 2 (ป. 2), ประถมศึกษาปีที่ 3 (ป. 3), ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4), ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5), ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6), มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย |
| สาขาวิชาของสื่อ : ภาษาไทย, การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม, ศิลปะ |
| ลักษณะของสื่อ : รูปภาพ |
ผลงานทั้งหมด
126
ผู้เข้าชม
29,621
ดาวน์โหลด
30,400
| ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
|---|---|
| หุ่นกระบอก | 602 |
| การแสดงหุ่นกระบอก | 388 |
| การแสดงหุ่นกระบอก | 335 |
| การแสดงหุ่นกระบอก | 330 |
| การแสดงหุ่นกระบอก | 329 |
| ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
|---|---|
| ผู้เชิดหุ่นกระบอก | 17 มีนาคม 2563 |
| ผู้เชิดหุ่นกระบอก | 17 มีนาคม 2563 |
| ผู้เชิดหุ่นกระบอก | 17 มีนาคม 2563 |
| ผู้เชิดหุ่นกระบอก | 17 มีนาคม 2563 |
| ผู้เชิดหุ่นกระบอก | 17 มีนาคม 2563 |
| ผลงานทั้งหมด | ||||
|---|---|---|---|---|
| # | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
| 11 | การแสดงหุ่นกระบอก | 104 | 107 | |
| 12 | การแสดงหุ่นกระบอก | 106 | 108 | |
| 13 | การแสดงหุ่นกระบอก | 94 | 109 | |
| 14 | การแสดงหุ่นกระบอก | 96 | 110 | |
| 15 | การเชิดหุ่นกระบอกหลังฉาก | 123 | 111 | |
| 16 | การตั้งโรงแสดงหุ่นกระบอก | 145 | 114 | |
| 17 | ผู้เชิดหุ่นกระบอก | 93 | 114 | |
| 18 | การแสดงหุ่นกระบอก | 90 | 117 | |
| 19 | การแสดงหุ่นกระบอก | 91 | 119 | |
| 20 | การแสดงหุ่นกระบอก | 93 | 119 | |
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด