การเข้าถึงแบบเปิด - Open Access
2,094
889

การเข้าถึงแบบเปิด - Open Access ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-ดัดแปลง-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
แสดงในรูปแบบ e-book
| - เล่มที่ 1 |
| ชื่อเรื่อง : การเข้าถึงแบบเปิด - Open Access |
|
ชื่อเรื่อง :
|
| คำอธิบาย : หนังสือเกี่ยวกับการเข้าถึงแบบเปิด - Open Access |
| คำอธิบาย : |
| คำสำคัญ : ทรัพย์สินทางปัญญา, OA, Institutional Repository, Open Access Publishing, สัญญาอนุญาต, Open Access, การเข้าถึงแบบเปิด |
|
คำสำคัญ :
|
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : ภาควิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ |
|
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
|
| ผู้แต่งร่วม : ฝ่ายบริการความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, อังสนา ธงไชย |
|
ผู้แต่งร่วม :
|
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ทั่วไป, นักเรียน / นักศึกษา, ครู / อาจารย์ |
|
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :
ไม่พบข้อมูล
|
|
ระดับชั้น :
มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย
|
|
ระดับชั้น :
ไม่พบข้อมูล
|
| สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี |
|
สาขาวิชาของสื่อ :
ไม่พบข้อมูล
|
| ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
|
ลักษณะของสื่อ :
|
| URL : - |
| URL : |
| : |
ภาควิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ฝ่ายบริการความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, อังสนา ธงไชย.
(2562). การเข้าถึงแบบเปิด - Open Access,
13 กุมภาพันธ์ 2562.
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/116204
ภาควิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ฝ่ายบริการความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, อังสนา ธงไชย.
(2562). "การเข้าถึงแบบเปิด - Open Access".
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/116204.
(13 กุมภาพันธ์ 2562)
ภาควิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ฝ่ายบริการความรู้ทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, อังสนา ธงไชย.
"การเข้าถึงแบบเปิด - Open Access".
13 กุมภาพันธ์ 2562:
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/116204.
ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
รีวิว : การเข้าถึงแบบเปิด - Open Access
ไม่พบข้อมูลการรีวิว
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด