การประเมินหลักสูตรเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา
                    
                    
                         200     
                         1,093                    
                
                
                
                                    
                
                
การประเมินหลักสูตรเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
แสดงในรูปแบบ e-book
| - เล่มที่ 1 | 
| ชื่อเรื่อง : การประเมินหลักสูตรเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา | 
| 
                            ชื่อเรื่อง :
                            
                             | 
                    
| คำอธิบาย : การประเมินหลักสูตรเชิงสร้างสรรค์ที่นำเสนอไว้นั้น เป็นมิติใหม่ของการประเมินหลักสูตรที่ช่วยทำให้เกิดชุมชนแห่งการเรียนรู้เชิงวิชาชีพ (professional learning community) ของบุคลากรที่เกี่ยวข้องกับหลักสูตร นอกจากนี้ในส่วนของการประเมินฐานทฤษฎีซึ่งเป็นองค์ความรู้ใหม่ของการประเมิน หนังสือเล่มนี้ได้นำเสนอไว้อย่างชัดเจน รวมทั้งการประเมินแบบผสมผสานวิธีที่ใช้การวิจัยแบบผสมผสานวิธี (mixed - method) เป็นพื้นฐาน | 
| คำอธิบาย : | 
| คำสำคัญ : มศว., การวิจัยแบบผสมผสาน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, LCCL Books, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, การประเมินหลักสูตร, บัณฑิตวิทยาลัย มศว., การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้เชิงวิชาชีพ, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้ | 
| 
                            คำสำคัญ :
                             | 
                    
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. | 
| 
                            ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
                             | 
                    
| 
                            ผู้แต่งร่วม :  
                             | 
                    
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : นักเรียน / นักศึกษา, ครู / อาจารย์, ทั่วไป, ผู้ปกครอง | 
| 
                            สื่อสำหรับบุคคลประเภท :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| 
                                ระดับชั้น :  
                                 
                                    ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย                                 
                             | 
                        
| 
                            ระดับชั้น :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| สาขาวิชาของสื่อ : สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม, การงานอาชีพและเทคโนโลยี | 
| 
                            สาขาวิชาของสื่อ :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| ลักษณะของสื่อ : หนังสือ | 
| 
                            ลักษณะของสื่อ :  
                             | 
                    
| URL : - | 
| URL : | 
| : | 
                            มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
                            (2562).                            การประเมินหลักสูตรเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา,
                            17 พฤศจิกายน 2562.
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/159485
                        
                        
                            มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
                            (2562).                            "การประเมินหลักสูตรเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา".
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/159485.
                            (17 พฤศจิกายน 2562)
                        
                        
                            มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
                            "การประเมินหลักสูตรเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา".
                            17 พฤศจิกายน 2562:
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/159485.
                        
                    ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
                        รีวิว : การประเมินหลักสูตรเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา
                                
                                ไม่พบข้อมูลการรีวิว                            
                        
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด