มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ป.ตรี , ป.โท, ป.เอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
121
ผู้เข้าชม
66,363
ดาวน์โหลด
47,008
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation | 11,468 |
แบบประเมินรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) | 1,969 |
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรร่วมสมัย | 1,761 |
แบบประเมินเค้าโครงการวิจัย (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) | 1,689 |
ครู 3C สำหรับผู้เรียนยุคใหม่ | 1,205 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
การพัฒนาหลักสูตรบูรณาการข้ามศาสตร์ที่เน้นผลลัพธ์การเรียนรู้ | 28 กุมภาพันธ์ 2565 |
แนวทางการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานเพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) | 28 กุมภาพันธ์ 2565 |
ตกผลึกการเรียนรู้ในสถานการณ์ COVID-19 | 28 กุมภาพันธ์ 2565 |
การเรียนรู้แบบนำตนเองเชิงสร้างสรรค์ (Creative self-directed learning) | 28 กุมภาพันธ์ 2565 |
นวัตกรรมทางจิตใจ (Mind Innovation) | 28 กุมภาพันธ์ 2565 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
1 | การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation | 11,468 | 1,376 | |
2 | แบบประเมินรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) | 1,969 | 710 | |
3 | รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรร่วมสมัย | 1,761 | 1,250 | |
4 | แบบประเมินเค้าโครงการวิจัย (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) | 1,689 | 751 | |
5 | ครู 3C สำหรับผู้เรียนยุคใหม่ | 1,205 | 584 | |
6 | การจัดการเรียนรู้ยุค AI | 1,172 | 644 | |
7 | การวิจัยและพัฒนาเพื่อการพัฒนาหลักสูตร | 1,099 | 479 | |
8 | การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) | 1,078 | 704 | |
9 | การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : ขับเคลื่อนสู่งานประจำอย่างพอเพียงและยั่งยืน | 1,003 | 651 | |
10 | การประเมินตามสภาพจริงอิงสมรรถนะ (Authentic competency–based assessment) | 926 | 644 |