มุมมองอดีตสู่ปัจจุบัน
77
100

มุมมองอดีตสู่ปัจจุบัน ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
| ชื่อเรื่อง : มุมมองอดีตสู่ปัจจุบัน |
|
ชื่อเรื่อง :
|
| คำอธิบาย : ภัยพิบัติแห่งธรรมชาติ ก่อเกิดความสูญเสียต่อผลกระทบต่างๆ หากแม้เราเพื่อนมนุษย์ด้วยกันร่วมใจสร้างสรรค์ธรรมชาติ โดยการปลูกป่าคนละไม้คนละมือ โลกนี้ก็จะน่าอยู่มากขึ้น หากมนุษย์ไม่คิดที่จะทำอะไรเลยก็จะเกิดผลเสียตามมาอย่างมหาศาล ดั่งภาพนี้ปลูกป่าโกงกรางสร้างแนวระวังภัย ที่จะช่วยให้การเกิดผลกระทบในภายภาคหน้าของการเกิดภัยภิบัติไม่มากก็น้อย และยังช่วยลดภาวะโลกร้อนได้อีกทางหนึ่ง เป็นความภูมิใจในสิ่งที่มนุษย์ทำเพื่อโลกนี้ต่อระบบ |
| คำอธิบาย : |
| คำสำคัญ : ประกวดภาพถ่าย, วิถีชีวิต, ภาพถ่าย, สิ่งมีชีวิต |
|
คำสำคัญ :
|
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วินนิวัตร ไตรตรงสัตย์ |
|
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
|
| ผู้แต่งร่วม : โครงการ BRT |
|
ผู้แต่งร่วม :
|
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ทั่วไป, ผู้ปกครอง, ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา |
|
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :
ไม่พบข้อมูล
|
|
ระดับชั้น :
ประถมศึกษาปีที่ 1 (ป. 1), ประถมศึกษาปีที่ 2 (ป. 2), ประถมศึกษาปีที่ 3 (ป. 3), ประถมศึกษาปีที่ 4 (ป. 4), ประถมศึกษาปีที่ 5 (ป. 5), ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6), มัธยมศึกษาปีที่ 1 (ม. 1), มัธยมศึกษาปีที่ 2 (ม. 2), มัธยมศึกษาปีที่ 3 (ม. 3), มัธยมศึกษาปีที่ 4 (ม. 4), มัธยมศึกษาปีที่ 5 (ม. 5), มัธยมศึกษาปีที่ 6 (ม. 6), ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย
|
|
ระดับชั้น :
ไม่พบข้อมูล
|
| สาขาวิชาของสื่อ : วิทยาศาสตร์ |
|
สาขาวิชาของสื่อ :
ไม่พบข้อมูล
|
| ลักษณะของสื่อ : รูปภาพ |
|
ลักษณะของสื่อ :
|
| URL : - |
| URL : |
| : |
วินนิวัตร ไตรตรงสัตย์, โครงการ BRT.
(2563). มุมมองอดีตสู่ปัจจุบัน,
14 มกราคม 2563.
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/163859
วินนิวัตร ไตรตรงสัตย์, โครงการ BRT.
(2563). "มุมมองอดีตสู่ปัจจุบัน".
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/163859.
(14 มกราคม 2563)
วินนิวัตร ไตรตรงสัตย์, โครงการ BRT.
"มุมมองอดีตสู่ปัจจุบัน".
14 มกราคม 2563:
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/163859.
ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
รีวิว : มุมมองอดีตสู่ปัจจุบัน
ไม่พบข้อมูลการรีวิว
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด