สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 |
คำอธิบาย : สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)\โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 |
คำสำคัญ : โจทย์ปัญหา, ผลบวกของจำนวนคี่ |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6) |
สาขาวิชาของสื่อ : คณิตศาสตร์ |
ลักษณะของสื่อ : กิจกรรม และ Labs, กรณีศึกษา, แบบฝึกหัด, คลิปการเรียนรู้, Flash Clip, ภาพเคลื่อนไหว, VDO Clip |
ผลงานทั้งหมด
1,588
ผู้เข้าชม
347,938
ดาวน์โหลด
168,765
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 | 20,241 |
สรุปแบบฝึกหัด 2.3 ก ข้อ 3 (รากที่สอง) | 13,042 |
โจทย์ปัญหา อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว | 11,562 |
วัฏจักรชีวิตของข้าว | 7,794 |
เอกสารประกอบการอบรม การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาด้วยการเขียนโปรแกรม Scratch | 5,077 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
สมดุล | 22 สิงหาคม 2567 |
สรุปแบบฝึกหัด 2.3 ก ข้อ 3 (รากที่สอง) | 22 สิงหาคม 2567 |
บ้านหกเหลี่ยมของผึ้ง - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
ลมจอมพลัง - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
อากาศลอยน้ำได้ - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
11 | แรงดึงดูดระหว่างดาวเคราะห์ | 23 | 25 | |
12 | การเคลื่อนที่ | 23 | 27 | |
13 | ฤดูร้อนในซีกโลกเหนือ | 23 | 28 | |
14 | สรุปตำแหน่องของจำนวนในแต่ละอัตราส่วนมีความสำคัญ | 24 | 23 | |
15 | สรุป คิดอย่างไร-สถานการณ์ที่ 1 | 24 | 15 | |
16 | การบวกที่ผลบวกไม่เกิน 100,000 | 24 | 13 | |
17 | บทนิยาม | 24 | 27 | |
18 | หน่วยความยาว | 24 | 18 | |
19 | ปริมาตร 1 ลูกบาศก์หน่วย | 24 | 16 | |
20 | มุมฉาก | 24 | 15 |