สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 |
คำอธิบาย : สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)\โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 |
คำสำคัญ : โจทย์ปัญหา, ผลบวกของจำนวนคี่ |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6) |
สาขาวิชาของสื่อ : คณิตศาสตร์ |
ลักษณะของสื่อ : กิจกรรม และ Labs, กรณีศึกษา, แบบฝึกหัด, คลิปการเรียนรู้, Flash Clip, ภาพเคลื่อนไหว, VDO Clip |
ผลงานทั้งหมด
1,588
ผู้เข้าชม
353,577
ดาวน์โหลด
171,926
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 | 20,263 |
สรุปแบบฝึกหัด 2.3 ก ข้อ 3 (รากที่สอง) | 13,053 |
โจทย์ปัญหา อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว | 11,578 |
วัฏจักรชีวิตของข้าว | 7,839 |
เอกสารประกอบการอบรม การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาด้วยการเขียนโปรแกรม Scratch | 5,088 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
สมดุล | 22 สิงหาคม 2567 |
สรุปแบบฝึกหัด 2.3 ก ข้อ 3 (รากที่สอง) | 22 สิงหาคม 2567 |
บ้านหกเหลี่ยมของผึ้ง - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
ลมจอมพลัง - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
อากาศลอยน้ำได้ - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
51 | ความสัมพันธ์ระหว่างเอกซ์โพเนนเชียลกับลอการิทึม | 49 | 14 | |
52 | สรุป โอกาสของเหตุการณ์ | 37 | 14 | |
53 | การเปรียบเทียบจำนวน | 29 | 14 | |
54 | สรุปการอ่านแผนภูมิรูปวงกลม | 140 | 14 | |
55 | สรุป ตัวอย่างที่ 9 | 26 | 14 | |
56 | พาราโบลา | 39 | 14 | |
57 | จำนวนคู่และจำนวนคี่ | 42 | 14 | |
58 | ฟอสฟอรัสดำ | 42 | 14 | |
59 | สรุปคิด | 41 | 14 | |
60 | สรุป ตัวอย่าง ห.ร.ม. และการนำไปใช้ (ติดตั้งพัดลม) | 48 | 15 |