วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
27,527
ดาวน์โหลด
18,713
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation | 1,156 |
ครู 3C สำหรับผู้เรียนยุคใหม่ | 552 |
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) | 535 |
การจัดการเรียนรู้ยุค AI | 526 |
การเรียนรู้บนฐาน Passion : Passion - based Learning | 465 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
หลักการเขียนบทความวิจัย | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
1 | สร้างสรรค์การเรียนรู้ด้วยตนเอง : Create your coursepacks | 222 | 62 | |
2 | กระบวนทัศน์ใหม่ในแพลทฟอร์มการเรียนรู้ : New paradigm for platform learning | 235 | 74 | |
3 | การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC | 125 | 79 | |
4 | บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA | 261 | 79 | |
5 | การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment | 306 | 88 | |
6 | หลักการเขียนบทความวิจัย | 116 | 90 | |
7 | วิทยาศาสตร์ข้อมูลในขั้นเรียน | 149 | 108 | |
8 | บทปฏิบัติการออกแบบการโค้ชเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากร | 166 | 109 | |
9 | สภาวะปลอดภัยไร้ความกลัวสู่ The Power of Now | 155 | 111 | |
10 | Internal Coaching การโค้ชจากด้านใน | 131 | 111 |