วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  1,237
  704

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation
คำอธิบาย :  Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง
คำสำคัญ :   LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว.
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
เจ้าของผลงานร่วม :   มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ลักษณะของสื่อ :   หนังสือ
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
34,872
ดาวน์โหลด
21,812
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation 1,237
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 896
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 780
การเรียนรู้บนฐาน Passion : Passion - based Learning 606
ครู 3C สำหรับผู้เรียนยุคใหม่ 594

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
หลักการเขียนบทความวิจัย 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 2 กุมภาพันธ์ 2564
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment 2 กุมภาพันธ์ 2564
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC 2 กุมภาพันธ์ 2564
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
1 สร้างสรรค์การเรียนรู้ด้วยตนเอง : Create your coursepacks 412 92
2 การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC 159 102
3 กระบวนทัศน์ใหม่ในแพลทฟอร์มการเรียนรู้ : New paradigm for platform learning 471 109
4 การเรียนรู้เพื่อก้าวข้ามความกลัว Learning not to fear 176 120
5 วิทยาศาสตร์ข้อมูลในขั้นเรียน 164 122
6 สภาวะปลอดภัยไร้ความกลัวสู่ The Power of Now 175 122
7 บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA 444 123
8 บทปฏิบัติการออกแบบการโค้ชเพื่อพัฒนาศักยภาพบุคลากร 183 124
9 หลักการเขียนบทความวิจัย 146 124
10 การจัดการเรียนรู้และการโค้ชอย่างมีสติ 162 130