วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
34,951
ดาวน์โหลด
21,833
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
หลักการเขียนบทความวิจัย | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
1 | การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation | 1,238 | 706 | |
2 | ทักษะคาดการณ์อนาคต Foresight the Future | 424 | 610 | |
3 | การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) | 783 | 416 | |
4 | จากหลักสูตรแกนกลางสู่หลักสูตรสถานศึกษา : กระบวนทัศน์ใหม่การพัฒนา | 254 | 371 | |
5 | การวิจัยและพัฒนาเพื่อการพัฒนาหลักสูตร | 443 | 346 | |
6 | Digital Learning | 311 | 335 | |
7 | การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์ | 519 | 329 | |
8 | Breakthrough Thinking เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม | 315 | 328 | |
9 | การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : ขับเคลื่อนสู่งานประจำอย่างพอเพียงและยั่งยืน | 474 | 314 | |
10 | การจัดการเรียนรู้ยุค AI | 580 | 312 |