การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : ขับเคลื่อนสู่งานประจำอย่างพอเพียงและยั่งยืน
                    
                    
                         552     
                         447                    
                
                
                
                                    
                
                
การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : ขับเคลื่อนสู่งานประจำอย่างพอเพียงและยั่งยืน ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
แสดงในรูปแบบ e-book
| - เล่มที่ 1 | 
| ชื่อเรื่อง : การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : ขับเคลื่อนสู่งานประจำอย่างพอเพียงและยั่งยืน | 
| 
                            ชื่อเรื่อง :
                            
                             | 
                    
| คำอธิบาย : การวิจัย คือ การค้นคว้าหาความรู้ โดยใช้กระบวนการที่เชื่อถือได้ มีขั้นตอนหลัก 5 ขั้นตอน ได้แก่ 1.การกำหนดปัญหา2.การตั้งสมมติฐาน3.การเก็บรวบรวมข้อมูล4.การวิเคราะห์ข้อมูล5.การแปลความหมายและสรุปผล | 
| คำอธิบาย : | 
| คำสำคัญ : การวิจัย, การพัฒนาผู้เรียน, LCCL Books, บัณฑิตวิทยาลัย มศว., การเรียนรู้ของผู้เรียน, มศว., พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้ | 
| 
                            คำสำคัญ :
                             | 
                    
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. | 
| 
                            ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
                             | 
                    
| ผู้แต่งร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. | 
| 
                            ผู้แต่งร่วม :  
                             | 
                    
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ผู้ปกครอง, ทั่วไป | 
| 
                            สื่อสำหรับบุคคลประเภท :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| 
                                ระดับชั้น :  
                                 
                                    ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย                                 
                             | 
                        
| 
                            ระดับชั้น :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| สาขาวิชาของสื่อ : สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม, การงานอาชีพและเทคโนโลยี | 
| 
                            สาขาวิชาของสื่อ :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| ลักษณะของสื่อ : หนังสือ | 
| 
                            ลักษณะของสื่อ :  
                             | 
                    
| URL : - | 
| URL : | 
| : | 
                            วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร., มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
                            (2562).                            การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : ขับเคลื่อนสู่งานประจำอย่างพอเพียงและยั่งยืน,
                            23 พฤศจิกายน 2562.
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/160260
                        
                        
                            วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร., มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
                            (2562).                            "การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : ขับเคลื่อนสู่งานประจำอย่างพอเพียงและยั่งยืน".
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/160260.
                            (23 พฤศจิกายน 2562)
                        
                        
                            วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร., มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
                            "การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : ขับเคลื่อนสู่งานประจำอย่างพอเพียงและยั่งยืน".
                            23 พฤศจิกายน 2562:
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/160260.
                        
                    ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
                        รีวิว : การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : ขับเคลื่อนสู่งานประจำอย่างพอเพียงและยั่งยืน
                                
                                ไม่พบข้อมูลการรีวิว                            
                        
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด