วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) |
คำอธิบาย : การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learig)การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์เป็นการเรียนรู้ยุคใหม่ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และการคิดแบบเติบโต (Growth midset) ของผู้สอนในการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ให้ตอบสนองธรรมชาติและความต้องการของผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถพัฒนาผู้เรียนให้เกิดการเรียนรู้เชิงลึก คือ รู้จริง รู้ชัด |
คำสำคัญ : แนวคิดการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์, การออกแบบการเรียนรู้, บัณฑิตวิทยาลัย มศว.มศว., การพัฒนาผู้เรียน, LCCL Books |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : สุขศึกษาและพลศึกษา |
ลักษณะของสื่อ : แบบฝึกหัด, แผนการสอน, กลยุทธ์การสอน, หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
42,888
ดาวน์โหลด
27,021
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
หลักการเขียนบทความวิจัย | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
11 | Creative Team Learning ทีมการเรียนรู้สร้างสรรค์ | 218 | 163 | |
12 | นวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้สู่ความเป็นพลเมือง | 250 | 163 | |
13 | Soft Skills to Master | 343 | 164 | |
14 | สร้างเสริมสุขภาพสมองของผู้เรียน Brain boosters | 232 | 164 | |
15 | การเรียนรู้ออนไลน์ตัวไกลแต่ใจใกล้ | 260 | 165 | |
16 | จาก High Tech & High Thrust สู่การบรรลุความฉลาดรัก (LQ) | 229 | 166 | |
17 | Meta skills กับการคิดแบบองค์รวม | 247 | 166 | |
18 | หลักการเขียนบทความวิจัย | 184 | 167 | |
19 | การพัฒนา Growth mindset ของผู้เรียนยุค 5G (ตอนที่ 2) | 226 | 168 | |
20 | การกระตุ้นสมองส่วนลึกสู่การเรียนรู้ | 199 | 171 |