วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
27,609
ดาวน์โหลด
18,738
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation | 1,156 |
ครู 3C สำหรับผู้เรียนยุคใหม่ | 552 |
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) | 535 |
การจัดการเรียนรู้ยุค AI | 526 |
การเรียนรู้บนฐาน Passion : Passion - based Learning | 465 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
หลักการเขียนบทความวิจัย | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
21 | ภาคปฏิบัติ : การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างทักษะสร้างสรรค์นวัตกรรม | 200 | 120 | |
22 | Meta skills กับการคิดแบบองค์รวม | 187 | 121 | |
23 | การพัฒนา Growth mindset ของผู้เรียนยุค 5G (ตอนที่ 2) | 166 | 121 | |
24 | นวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้สู่ความเป็นพลเมือง | 212 | 121 | |
25 | การเรียนรู้เพื่อเสริมพลังสร้างสรรค์สังคม : Social Creativity | 177 | 123 | |
26 | การพัฒนา Growth mindset ของผู้เรียนยุค 5G (ตอนที่ 3) | 182 | 124 | |
27 | หัวใจของการเรียนรู้ | 208 | 124 | |
28 | การกระตุ้นสมองส่วนลึกสู่การเรียนรู้ | 158 | 124 | |
29 | การเรียนรู้ออนไลน์ตัวไกลแต่ใจใกล้ | 221 | 125 | |
30 | การเรียนรู้บนฐาน Growth mindset Growth mindset - based Learning | 174 | 125 |