Hybrid Learning สมรรถนะที่พึงประสงค์ใน New normal
                    
                    
                         267     
                         191                    
                
                
                
                                    
                
                
Hybrid Learning สมรรถนะที่พึงประสงค์ใน New normal ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
แสดงในรูปแบบ e-book
| - เล่มที่ 1 | 
| ชื่อเรื่อง : Hybrid Learning สมรรถนะที่พึงประสงค์ใน New normal | 
| 
                            ชื่อเรื่อง :
                            
                             | 
                    
| คำอธิบาย : 1. บทนำ2. สมรรถนะของผู้เรียนใน New normal3. Hybrid Learning4. แนวทางการโค้ชแบบ 3Es5. บทสรุปการจัดการเรียนรู้ใน New normal มุ่งเสริมสร้างสมรรถนะของผู้เรียนในหลายๆด้าน ที่เกี่ยวข้องกับการดูแลสุขภาพอนามัย วินัยชีวิต การสื่อสาร และการคิด โดยผ่านการเรียนรู้ในลักษณะ Hybrid learning การโค้ชของผู้สอน การประเมิน การให้ข้อมูลย้อนกลับและการเสริมแรงผู้เรียน | 
| คำอธิบาย : | 
| คำสำคัญ : การสื่อสาร, สุขภาพอนามัย, การคิด, มศว., การพัฒนาผู้เรียน, LCCL Books, Hybrid Learning, บัณฑิตวิทยาลัย มศว., วินัยชีวิต | 
| 
                            คำสำคัญ :
                             | 
                    
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. | 
| 
                            ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
                             | 
                    
| ผู้แต่งร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. | 
| 
                            ผู้แต่งร่วม :  
                             | 
                    
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : นักเรียน / นักศึกษา, ผู้ปกครอง, ทั่วไป, ครู / อาจารย์ | 
| 
                            สื่อสำหรับบุคคลประเภท :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| 
                                ระดับชั้น :  
                                 
                                    ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย                                 
                             | 
                        
| 
                            ระดับชั้น :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| สาขาวิชาของสื่อ : สุขศึกษาและพลศึกษา | 
| 
                            สาขาวิชาของสื่อ :  
                             
                                ไม่พบข้อมูล
                             
                         | 
                    
| ลักษณะของสื่อ : หนังสือ, บรรยาย | 
| 
                            ลักษณะของสื่อ :  
                             | 
                    
| URL : - | 
| URL : | 
| : | 
                            วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร., มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
                            (2563).                            Hybrid Learning สมรรถนะที่พึงประสงค์ใน New normal,
                            10 สิงหาคม 2563.
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/188044
                        
                        
                            วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร., มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
                            (2563).                            "Hybrid Learning สมรรถนะที่พึงประสงค์ใน New normal".
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/188044.
                            (10 สิงหาคม 2563)
                        
                        
                            วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร., มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
                            "Hybrid Learning สมรรถนะที่พึงประสงค์ใน New normal".
                            10 สิงหาคม 2563:
                            https://oer.learn.in.th/search_detail/result/188044.
                        
                    ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
                        รีวิว : Hybrid Learning สมรรถนะที่พึงประสงค์ใน New normal
                                
                                ไม่พบข้อมูลการรีวิว                            
                        
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด