วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
35,188
ดาวน์โหลด
21,917
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
หลักการเขียนบทความวิจัย | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
31 | การโค้ช: กลไกในการจัดการเรียนรู้ | 257 | 153 | |
32 | การเรียนรู้บนฐาน Growth mindset Growth mindset - based Learning | 207 | 153 | |
33 | Hybrid Learning สมรรถนะที่พึงประสงค์ใน New normal | 225 | 155 | |
34 | การวิเคราะห์ผู้เรียนด้วยเทคโนโลยี AI | 239 | 156 | |
35 | การวิจัยและพัฒนาเพื่อการสร้างสรรค์บทเรียนออนไลน์ | 192 | 156 | |
36 | Breakthrough Thinking เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม | 192 | 156 | |
37 | ภาคปฏิบัติ : การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างทักษะสร้างสรรค์นวัตกรรม | 227 | 158 | |
38 | 4A ในการจัดการเรียนรู้ | 378 | 159 | |
39 | กระบวนการโค้ชเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เรียน | 217 | 160 | |
40 | การจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างจิตนวัตกรรม (Innovative Minds) | 204 | 161 |