วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
| ชื่อเรื่อง : การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) |
| คำอธิบาย : การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learig)การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์เป็นการเรียนรู้ยุคใหม่ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และการคิดแบบเติบโต (Growth midset) ของผู้สอนในการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ให้ตอบสนองธรรมชาติและความต้องการของผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถพัฒนาผู้เรียนให้เกิดการเรียนรู้เชิงลึก คือ รู้จริง รู้ชัด |
| คำสำคัญ : แนวคิดการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์, การออกแบบการเรียนรู้, บัณฑิตวิทยาลัย มศว.มศว., การพัฒนาผู้เรียน, LCCL Books |
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
| ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย |
| สาขาวิชาของสื่อ : สุขศึกษาและพลศึกษา |
| ลักษณะของสื่อ : แบบฝึกหัด, แผนการสอน, กลยุทธ์การสอน, หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
44,138
ดาวน์โหลด
27,858
| ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
|---|---|
| หลักการเขียนบทความวิจัย | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
| การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
| การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
| บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
| การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
| ผลงานทั้งหมด | ||||
|---|---|---|---|---|
| # | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
| 31 | การถอดบทเรียนเพื่อการเปลี่ยนแปลง | 206 | 194 | |
| 32 | ชี้แนะการคิดเชิงนวัตกรรม | 242 | 194 | |
| 33 | รักแท้จากใจครู | 225 | 194 | |
| 34 | Hybrid Learning สมรรถนะที่พึงประสงค์ใน New normal | 268 | 194 | |
| 35 | 4A ในการจัดการเรียนรู้ | 487 | 196 | |
| 36 | Mastering Growth | 253 | 197 | |
| 37 | บทบาทผู้สอนในการเรียนรู้ยุค AI | 215 | 197 | |
| 38 | สบายกายสบายใจใน Hybrid Learning | 213 | 198 | |
| 39 | ปฏิรูปการเรียนรู้ : ผู้เรียนสำคัญที่สุด สูตรสำเร็จหรือกระบวนการ | 270 | 199 | |
| 40 | กระบวนการโค้ชเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เรียน | 243 | 200 | |
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด