สบายกายสบายใจใน Hybrid Learning
174
137
สบายกายสบายใจใน Hybrid Learning ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
แสดงในรูปแบบ e-book
- เล่มที่ 1 |
ชื่อเรื่อง : สบายกายสบายใจใน Hybrid Learning |
ชื่อเรื่อง :
{{setMessages['title']}}
|
คำอธิบาย : การเรียนรู้ในปัจจุบันมีลักษณะเป็น Hybrid Learning หรือการเรียนรู้ที่ผู้เรียนใช้ช่องทางและ Platform ที่หลากหลาย สอดคล้องกับความถนัดและความต้องการของตนเอง ทั้งการเรียนรู้แบบ Online,Onsite, On demand ด้วยเหตุนี้จึงจำเป็นต้องมีการจัดสิ่งแวดล้อมและปัจจัยต่างๆ ที่เอื้อต่อการเรียนรู้ให้ผู้เรียนมีความสบายกายสบายใจเพื่อให้เกิดเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพและเต็มตามศักยภาพ |
คำอธิบาย : |
คำสำคัญ : LCCL Books, อาหาร, บัณฑิตวิทยาลัย มศว., การพัฒนาผู้เรียน, ผู้สอนที่ดี, มศว., การสื่อสาร, แหล่งเรียนรู้, สิ่งแวดล้อม, สภาพอากาศ |
คำสำคัญ :
|
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
{{setMessages['author']}}
|
ผู้แต่งร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
ผู้แต่งร่วม :
|
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ทั่วไป, ครู / อาจารย์, ผู้ปกครอง, นักเรียน / นักศึกษา |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :
{{setMessages['relation.level']}}
ไม่พบข้อมูล
|
ระดับชั้น :
ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย
|
ระดับชั้น :
{{setMessages['relation.level']}}
ไม่พบข้อมูล
|
สาขาวิชาของสื่อ : สุขศึกษาและพลศึกษา |
สาขาวิชาของสื่อ :
{{setMessages['relation.subject']}}
ไม่พบข้อมูล
|
ลักษณะของสื่อ : บรรยาย, หนังสือ |
ลักษณะของสื่อ :
{{setMessages['relation.media']}}
|
URL : - |
URL : |
: |
วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร., มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
(2563). สบายกายสบายใจใน Hybrid Learning,
10 สิงหาคม 2563.
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/188047
วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร., มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
(2563). "สบายกายสบายใจใน Hybrid Learning".
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/188047.
(10 สิงหาคม 2563)
วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร., มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
"สบายกายสบายใจใน Hybrid Learning".
10 สิงหาคม 2563:
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/188047.
ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
รีวิว : สบายกายสบายใจใน Hybrid Learning
ไม่พบข้อมูลการรีวิว