วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  1,474
  291

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning)
คำอธิบาย :  การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learig)การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์เป็นการเรียนรู้ยุคใหม่ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และการคิดแบบเติบโต (Growth midset) ของผู้สอนในการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ให้ตอบสนองธรรมชาติและความต้องการของผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถพัฒนาผู้เรียนให้เกิดการเรียนรู้เชิงลึก คือ รู้จริง รู้ชัด
คำสำคัญ :   แนวคิดการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์, การออกแบบการเรียนรู้, บัณฑิตวิทยาลัย มศว.มศว., การพัฒนาผู้เรียน, LCCL Books
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   สุขศึกษาและพลศึกษา
ลักษณะของสื่อ :   แบบฝึกหัด, แผนการสอน, กลยุทธ์การสอน, หนังสือ
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
44,200
ดาวน์โหลด
27,859
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 1,474
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation 1,405
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 1,200
การเรียนรู้บนฐาน Passion : Passion - based Learning 771
การจัดการเรียนรู้ใน New normal เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เรียน 754

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
หลักการเขียนบทความวิจัย 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 2 กุมภาพันธ์ 2564
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment 2 กุมภาพันธ์ 2564
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC 2 กุมภาพันธ์ 2564
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
41 Passion - Based Learning ภาคปฏิบัติ 247 201
42 การจัดการเรียนรู้ที่เสริมสร้างจิตนวัตกรรม (Innovative Minds) 231 209
43 สมรรถนะการโค้ชสู่ Deep Learning & Creative Innovation 230 210
44 การประเมินการเรียนรู้ใน New normal 264 214
45 New normal ทางการเรียนรู้ 267 214
46 การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment 636 217
47 การโค้ชเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะ 228 217
48 Breakthrough Thinking เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม 233 219
49 กระบวนทัศน์การโค้ชเพื่อเสริมสร้างทักษะการสร้างสรรค์และนวัตกรรม 284 221
50 ภาคปฏิบัติ : การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างทักษะสร้างสรรค์นวัตกรรม 256 223