วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  1,528
  309

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning)
คำอธิบาย :  การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learig)การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์เป็นการเรียนรู้ยุคใหม่ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และการคิดแบบเติบโต (Growth midset) ของผู้สอนในการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ให้ตอบสนองธรรมชาติและความต้องการของผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถพัฒนาผู้เรียนให้เกิดการเรียนรู้เชิงลึก คือ รู้จริง รู้ชัด
คำสำคัญ :   แนวคิดการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์, การออกแบบการเรียนรู้, บัณฑิตวิทยาลัย มศว.มศว., การพัฒนาผู้เรียน, LCCL Books
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   สุขศึกษาและพลศึกษา
ลักษณะของสื่อ :   แบบฝึกหัด, แผนการสอน, กลยุทธ์การสอน, หนังสือ
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
46,131
ดาวน์โหลด
29,225
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 1,528
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation 1,424
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 1,258
การเรียนรู้บนฐาน Passion : Passion - based Learning 790
การจัดการเรียนรู้ใน New normal เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เรียน 773

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
หลักการเขียนบทความวิจัย 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 2 กุมภาพันธ์ 2564
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment 2 กุมภาพันธ์ 2564
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC 2 กุมภาพันธ์ 2564
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
21 นวัตกรรมรวมพลังความเก่ง : Collective Intelligences 253 241
22 ทักษะคาดการณ์อนาคต Foresight the Future 479 659
23 ทักษะการเชื่อมต่อข้อมูลเชิงลึก: Deep Neural Networks Skill 377 237
24 ชี้แนะการคิดเชิงนวัตกรรม 250 204
25 จากหลักสูตรแกนกลางสู่หลักสูตรสถานศึกษา : กระบวนทัศน์ใหม่การพัฒนา 313 460
26 จากการเรียนรู้ออนไลน์สู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม 299 241
27 จากการคิดซับซ้อนสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม : Complex Thinking to Creative Innovation 242 245
28 จาก High Tech & High Thrust สู่การบรรลุความฉลาดรัก (LQ) 243 177
29 ความฉลาดด้านสิ่งแวดล้อม : Environmental Intelligence 417 273
30 ครู 3C ในปี 2020 230 187