คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  244     59

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  มองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น
คำอธิบาย :  วิดีโอมองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น ในหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน
คำสำคัญ :   Community, Content, Marketing, หลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน, content, marketing, community, storytelling, media, digital, infographic, business, intelligence, การตลาดเชิงเนื้อหา, ผลิตภัณฑ์, ชุมชน, มองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
เจ้าของผลงานร่วม :   SCB ACADEMY
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ลักษณะของสื่อ :   VDO Clip
ผลงานทั้งหมด
11
ผู้เข้าชม
1,708
ดาวน์โหลด
979
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
มองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น 244
วิดีโอแนะนำหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยอ.อดิเทพ ครุฑธามาศ 129
กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์ 122
ตัวอย่างการออกแบบผลิตภัณฑ์ 120
ผ้าทอเนินขามบนผืนผ้าใบ BMC 110

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์ 27 เมษายน 2564
ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า 24 เมษายน 2564
วิดีโอแนะนำหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยผศ.ดร.สุทธิภา วงศ์ยะลา 24 เมษายน 2564
ผ้าทอเนินขามบนผืนผ้าใบ BMC 24 เมษายน 2564
มองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น 24 เมษายน 2564
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
1 กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์ 122 35
2 การออกแบบผลิตภัณฑ์ 95 42
3 ตัวอย่างการออกแบบผลิตภัณฑ์ 120 33
4 ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า 109 40
5 ประยุกต์ใช้ของฟรีให้มีประโยชน์ 109 40
6 ผ้าทอเนินขามบนผืนผ้าใบ BMC 110 46
7 มองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น 244 59
8 ลูกค้าที่รัก รู้จักให้ลึก 99 39
9 วิดีโอแนะนำหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยผศ.ดร.ชลธิชา สุพรรณาลัย 103 565
10 วิดีโอแนะนำหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยผศ.ดร.สุทธิภา วงศ์ยะลา 93 38