คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  241     59

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  มองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น
คำอธิบาย :  วิดีโอมองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น ในหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน
คำสำคัญ :   Community, Content, Marketing, หลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน, content, marketing, community, storytelling, media, digital, infographic, business, intelligence, การตลาดเชิงเนื้อหา, ผลิตภัณฑ์, ชุมชน, มองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม
เจ้าของผลงานร่วม :   SCB ACADEMY
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ลักษณะของสื่อ :   VDO Clip
ผลงานทั้งหมด
11
ผู้เข้าชม
1,697
ดาวน์โหลด
976
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
มองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น 241
วิดีโอแนะนำหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยอ.อดิเทพ ครุฑธามาศ 129
กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์ 121
ตัวอย่างการออกแบบผลิตภัณฑ์ 119
ผ้าทอเนินขามบนผืนผ้าใบ BMC 110

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
กระบวนการการออกแบบผลิตภัณฑ์ 27 เมษายน 2564
ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า 24 เมษายน 2564
วิดีโอแนะนำหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยผศ.ดร.สุทธิภา วงศ์ยะลา 24 เมษายน 2564
ผ้าทอเนินขามบนผืนผ้าใบ BMC 24 เมษายน 2564
มองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น 24 เมษายน 2564
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
1 วิดีโอแนะนำหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยอ.อดิเทพ ครุฑธามาศ 129 41
2 วิดีโอแนะนำหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยผศ.ดร.สุทธิภา วงศ์ยะลา 92 38
3 วิดีโอแนะนำหลักสูตรหลักสูตรการตลาดเชิงเนื้อหาสำหรับส่งเสริมผลิตภัณฑ์ชุมชน โดยผศ.ดร.ชลธิชา สุพรรณาลัย 102 565
4 ลูกค้าที่รัก รู้จักให้ลึก 99 39
5 มองธุรกิจให้ครบจบใน 1 แผ่น 241 59
6 ผ้าทอเนินขามบนผืนผ้าใบ BMC 110 46
7 ประยุกต์ใช้ของฟรีให้มีประโยชน์ 109 39
8 ทำอย่างไรให้เข้าใจลูกค้า 108 39
9 ตัวอย่างการออกแบบผลิตภัณฑ์ 119 33
10 การออกแบบผลิตภัณฑ์ 95 42