การออกแบบนวัตกรรมรายวิชาระดับอุดมศึกษา

203
203

การออกแบบนวัตกรรมรายวิชาระดับอุดมศึกษา ได้รับใบอนุญาตภายใต้ ให้เผยแพร่-โดยต้องระบุที่มาแต่ห้ามดัดแปลงและห้ามใช้เพื่อการค้า 3.0 Thailand.
ไฟล์ดิจิทัล
แสดงในรูปแบบ e-book
- เล่มที่ 1 |
ชื่อเรื่อง : การออกแบบนวัตกรรมรายวิชาระดับอุดมศึกษา |
ชื่อเรื่อง :
|
คำอธิบาย : หลักการพื้นฐานของการออกแบบรายวิชาใหม่หรือการปรับปรุงรายวิชา คือ เราจะต้องกำหนดจุดมุ่งหมายของรายวิชาให้ชัดเจนเสียก่อนว่าผู้เรียนจะต้องเกิดการเรียนรู้อะไรภายหลังที่เสร็จสิ้น การจัดการเรียนรู้ของรายวิชาแล้ว เรียกว่า ผลลัพธ์การเรียนรู้ (learning outcomes) ซึ่งเมื่อกำหนดได้แล้วจึงจะสามารถออกแบบเนื้อหาสาระและกิจกรรมการเรียนรู้ที่ทำให้ผู้เรียนมีผลลัพธ์การเรียนรู้ตามที่กำหนดไว้ได้ |
คำอธิบาย : |
คำสำคัญ : การออกแบบรายวิชา, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, LCCL Books, การเรียนรู้ของผู้เรียน, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, การออกแบบเนื้อหาสาระ, มศว., การพัฒนาผู้เรียน, บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
คำสำคัญ :
|
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :
|
ผู้แต่งร่วม :
|
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : นักเรียน / นักศึกษา, ผู้ปกครอง, ครู / อาจารย์, ทั่วไป |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :
ไม่พบข้อมูล
|
ระดับชั้น :
ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย
|
ระดับชั้น :
ไม่พบข้อมูล
|
สาขาวิชาของสื่อ : สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม, การงานอาชีพและเทคโนโลยี |
สาขาวิชาของสื่อ :
ไม่พบข้อมูล
|
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ลักษณะของสื่อ :
|
URL : - |
URL : |
: |
มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
(2562). การออกแบบนวัตกรรมรายวิชาระดับอุดมศึกษา,
23 พฤศจิกายน 2562.
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/160253
มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
(2562). "การออกแบบนวัตกรรมรายวิชาระดับอุดมศึกษา".
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/160253.
(23 พฤศจิกายน 2562)
มารุต พัฒผล, รศ.ดร..
"การออกแบบนวัตกรรมรายวิชาระดับอุดมศึกษา".
23 พฤศจิกายน 2562:
https://oer.learn.in.th/search_detail/result/160253.
ทรัพยากรที่เกี่ยวข้อง
ไม่มีเรื่องที่เกี่ยวข้อง
รีวิว : การออกแบบนวัตกรรมรายวิชาระดับอุดมศึกษา
ไม่พบข้อมูลการรีวิว