สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 |
คำอธิบาย : สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.)\โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 |
คำสำคัญ : โจทย์ปัญหา, ผลบวกของจำนวนคี่ |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ประถมศึกษาปีที่ 6 (ป. 6) |
สาขาวิชาของสื่อ : คณิตศาสตร์ |
ลักษณะของสื่อ : กิจกรรม และ Labs, กรณีศึกษา, แบบฝึกหัด, คลิปการเรียนรู้, Flash Clip, ภาพเคลื่อนไหว, VDO Clip |
ผลงานทั้งหมด
1,588
ผู้เข้าชม
339,179
ดาวน์โหลด
165,743
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
โจทย์ปัญหา จงหาผลบวกของจำนวนคี่ทั้งหมดที่น้อยกว่า 100 | 20,197 |
สรุปแบบฝึกหัด 2.3 ก ข้อ 3 (รากที่สอง) | 13,029 |
โจทย์ปัญหา อสมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว | 11,523 |
วัฏจักรชีวิตของข้าว | 7,729 |
เอกสารประกอบการอบรม การจัดการเรียนรู้สะเต็มศึกษาด้วยการเขียนโปรแกรม Scratch | 5,065 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
สมดุล | 22 สิงหาคม 2567 |
สรุปแบบฝึกหัด 2.3 ก ข้อ 3 (รากที่สอง) | 22 สิงหาคม 2567 |
บ้านหกเหลี่ยมของผึ้ง - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
ลมจอมพลัง - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
อากาศลอยน้ำได้ - บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย | 21 เมษายน 2564 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
11 | แบบฝึกทักษะการเขียนโปรแกรม SCRATCH เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ | 2,942 | 2,343 | |
12 | อากาศมีตัวตน | 2,897 | 775 | |
13 | การทดลองการอุ้มน้ำของดิน | 2,727 | 655 | |
14 | ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560 | 2,662 | 1,701 | |
15 | ตัวชี้วัดกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) | 2,516 | 927 | |
16 | สรุป ตัวอย่างที่ 3 (บทกลับของประโยคเงื่อนไข) | 2,444 | 322 | |
17 | น้ำเป็นตัวทำละลาย | 2,142 | 662 | |
18 | ข่ายงานที่ผ่านไม่ได้ | 1,692 | 150 | |
19 | คำอนิยาม บทนิยาม สัจพจน์และทฤษฎีบท | 1,629 | 151 | |
20 | โจทย์ปัญหาเกี่ยวกับสมการกำลังสองตัวแปรเดียว | 1,463 | 456 |