วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
38,698
ดาวน์โหลด
23,981
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
หลักการเขียนบทความวิจัย | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
31 | การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ | 294 | 204 | |
32 | การจัดการเรียนรู้และการโค้ชอย่างมีสติ | 172 | 147 | |
33 | การจัดการเรียนรู้ใน New normal เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เรียน | 597 | 243 | |
34 | การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation | 1,306 | 753 | |
35 | การถอดบทเรียนเพื่อการเปลี่ยนแปลง | 187 | 160 | |
36 | การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment | 587 | 160 | |
37 | การประเมินการเรียนรู้ใน New normal | 253 | 193 | |
38 | การประเมินตามสภาพจริงอิงสมรรถนะ (Authentic competency–based assessment) | 362 | 275 | |
39 | การพัฒนา Growth mindset ของผู้เรียนยุค 5G (ตอนที่ 1) | 169 | 161 | |
40 | การพัฒนา Growth mindset ของผู้เรียนยุค 5G (ตอนที่ 2) | 208 | 155 |