วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  1,458
  290

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning)
คำอธิบาย :  การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learig)การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์เป็นการเรียนรู้ยุคใหม่ที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความคิดริเริ่มสร้างสรรค์และการคิดแบบเติบโต (Growth midset) ของผู้สอนในการออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ให้ตอบสนองธรรมชาติและความต้องการของผู้เรียนอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถพัฒนาผู้เรียนให้เกิดการเรียนรู้เชิงลึก คือ รู้จริง รู้ชัด
คำสำคัญ :   แนวคิดการเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์, การออกแบบการเรียนรู้, บัณฑิตวิทยาลัย มศว.มศว., การพัฒนาผู้เรียน, LCCL Books
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, ประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) , ประกาศนียบัตรครูเทคนิคชั้นสูง (ปทส.) , ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.), การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   สุขศึกษาและพลศึกษา
ลักษณะของสื่อ :   แบบฝึกหัด, แผนการสอน, กลยุทธ์การสอน, หนังสือ
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
43,839
ดาวน์โหลด
27,626
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 1,458
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation 1,399
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 1,172
การเรียนรู้บนฐาน Passion : Passion - based Learning 767
การจัดการเรียนรู้ใน New normal เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เรียน 741

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
หลักการเขียนบทความวิจัย 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 2 กุมภาพันธ์ 2564
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment 2 กุมภาพันธ์ 2564
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC 2 กุมภาพันธ์ 2564
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
41 การพัฒนา Growth mindset ของผู้เรียนยุค 5G (ตอนที่ 3) 259 233
42 การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 1,172 565
43 การพัฒนาทักษะสร้างสรรค์นวัตกรรม 323 501
44 การพัฒนาผู้เรียนอย่างสร้างสรรค์ 250 227
45 การพัฒนาผู้เรียนให้คิดเป็น 369 240
46 การพัฒนาผู้เรียนไปสู่ Great zone 342 319
47 การพัฒนาหลักสูตรระดับอุดมศึกษา 446 345
48 การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : ขับเคลื่อนสู่งานประจำอย่างพอเพียงและยั่งยืน 553 450
49 การวิจัยและพัฒนาเพื่อการพัฒนาหลักสูตร 568 520
50 การวิจัยและพัฒนาเพื่อการสร้างสรรค์บทเรียนออนไลน์ 207 179