วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  1,306
  753

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation
คำอธิบาย :  Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง
คำสำคัญ :   LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว.
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
เจ้าของผลงานร่วม :   มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ลักษณะของสื่อ :   หนังสือ
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
38,703
ดาวน์โหลด
23,990
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation 1,306
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 1,172
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 930
การเรียนรู้บนฐาน Passion : Passion - based Learning 678
การจัดการเรียนรู้ยุค AI 616

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
หลักการเขียนบทความวิจัย 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 2 กุมภาพันธ์ 2564
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment 2 กุมภาพันธ์ 2564
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC 2 กุมภาพันธ์ 2564
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
41 การพัฒนา Growth mindset ของผู้เรียนยุค 5G (ตอนที่ 3) 227 194
42 การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 930 470
43 การพัฒนาทักษะสร้างสรรค์นวัตกรรม 275 368
44 การพัฒนาผู้เรียนอย่างสร้างสรรค์ 240 175
45 การพัฒนาผู้เรียนให้คิดเป็น 355 230
46 การพัฒนาผู้เรียนไปสู่ Great zone 328 303
47 การพัฒนาหลักสูตรระดับอุดมศึกษา 365 282
48 การวิจัยปฏิบัติการในชั้นเรียน : ขับเคลื่อนสู่งานประจำอย่างพอเพียงและยั่งยืน 512 352
49 การวิจัยและพัฒนาเพื่อการพัฒนาหลักสูตร 486 413
50 การวิจัยและพัฒนาเพื่อการสร้างสรรค์บทเรียนออนไลน์ 196 168