วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
27,599
ดาวน์โหลด
18,736
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation | 1,156 |
ครู 3C สำหรับผู้เรียนยุคใหม่ | 552 |
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) | 535 |
การจัดการเรียนรู้ยุค AI | 526 |
การเรียนรู้บนฐาน Passion : Passion - based Learning | 465 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
หลักการเขียนบทความวิจัย | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC | 2 กุมภาพันธ์ 2564 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
11 | Disruptive Teacher: ครูผู้ทำลายล้างการสอนแบบเดิมๆ | 370 | 192 | |
12 | พาผู้เรียนท่องไปในโลกออนไลน์ | 359 | 201 | |
13 | การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์ | 342 | 264 | |
14 | Trust กับการสร้างสรรค์นวัตกรรม | 334 | 192 | |
15 | การประเมินตามสภาพจริงอิงสมรรถนะ (Authentic competency–based assessment) | 321 | 230 | |
16 | การพัฒนาผู้เรียนให้คิดเป็น | 320 | 197 | |
17 | ทักษะการเชื่อมต่อข้อมูลเชิงลึก: Deep Neural Networks Skill | 317 | 180 | |
18 | การจัดการเรียนรู้ใน New normal เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เรียน | 312 | 156 | |
19 | ความฉลาดด้านสิ่งแวดล้อม : Environmental Intelligence | 311 | 197 | |
20 | การโค้ชเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้แบบ Hands On และ Minds On | 310 | 241 |