วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  1,248
  713

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation
คำอธิบาย :  Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง
คำสำคัญ :   LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว.
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
เจ้าของผลงานร่วม :   มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ลักษณะของสื่อ :   หนังสือ
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
36,008
ดาวน์โหลด
22,336
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation 1,248
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 979
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 835
การเรียนรู้บนฐาน Passion : Passion - based Learning 629
ครู 3C สำหรับผู้เรียนยุคใหม่ 600

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
หลักการเขียนบทความวิจัย 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 2 กุมภาพันธ์ 2564
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment 2 กุมภาพันธ์ 2564
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC 2 กุมภาพันธ์ 2564
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
31 การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership 337 247
32 การพัฒนาหลักสูตรระดับอุดมศึกษา 334 270
33 การเรียนรู้ส่วนบุคคล Personalized Learning 332 238
34 Exciting activity : การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่ตื่นเต้น 331 225
35 การพัฒนาผู้เรียนไปสู่ Great zone 322 297
36 Soft Skills to Master 321 135
37 Breakthrough Thinking เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม 318 331
38 การวิจัยในชั้นเรียนยุค Digital Transformation 306 198
39 การโค้ชเพื่อการรู้คิด (Cognitive Coaching) 298 292
40 เสริมพลังการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ 287 203