วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.

ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
  1,120
  616

-  File 1
ชื่อเรื่อง :  การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation
คำอธิบาย :  Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง
คำสำคัญ :   LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว.
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน :   วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร.
เจ้าของผลงานร่วม :   มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
สื่อสำหรับบุคคลประเภท :   ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง
ระดับชั้น :   ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย
สาขาวิชาของสื่อ :   การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ลักษณะของสื่อ :   หนังสือ
ผลงานทั้งหมด
108
ผู้เข้าชม
26,295
ดาวน์โหลด
18,379
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation 1,120
ครู 3C สำหรับผู้เรียนยุคใหม่ 543
การจัดการเรียนรู้ยุค AI 512
การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) 472
การเรียนรู้บนฐาน Passion : Passion - based Learning 452

ผลงาน 5 อันดับล่าสุด
หลักการเขียนบทความวิจัย 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) 2 กุมภาพันธ์ 2564
การประเมินการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ : Creative Learning Assessment 2 กุมภาพันธ์ 2564
บุคคลแห่งการเรียนรู้ในโลก VUCA 2 กุมภาพันธ์ 2564
การเรียนรู้แบบบูรณาการ Coaching & PLC 2 กุมภาพันธ์ 2564
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ
จำนวนข้อมูลจำแนกตามระดับชั้น
จำนวนข้อมูลจำแนกตามประเภทบุคคล
ผลงานทั้งหมด   
#    ชื่อเรื่อง    ผู้เข้าชม    ดาวน์โหลด #
11 Disruptive Teacher: ครูผู้ทำลายล้างการสอนแบบเดิมๆ 364 190
12 พาผู้เรียนท่องไปในโลกออนไลน์ 354 200
13 การจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาการคิดวิเคราะห์ 329 252
14 Trust กับการสร้างสรรค์นวัตกรรม 328 187
15 การประเมินตามสภาพจริงอิงสมรรถนะ (Authentic competency–based assessment) 316 228
16 การพัฒนาผู้เรียนให้คิดเป็น 314 195
17 ทักษะการเชื่อมต่อข้อมูลเชิงลึก: Deep Neural Networks Skill 311 178
18 การโค้ชเพื่อเสริมสร้างการเรียนรู้แบบ Hands On และ Minds On 305 239
19 ความฉลาดด้านสิ่งแวดล้อม : Environmental Intelligence 299 195
20 Exciting activity : การออกแบบกิจกรรมการเรียนรู้ที่ตื่นเต้น 298 195