มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
99
ผู้เข้าชม
27,104
ดาวน์โหลด
19,886
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation | 1,120 |
แบบประเมินรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) | 1,073 |
แบบประเมินเค้าโครงการวิจัย (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) | 1,002 |
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรร่วมสมัย | 948 |
ครู 3C สำหรับผู้เรียนยุคใหม่ | 543 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม | 11 กันยายน 2563 |
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มการรู้คิด | 11 กันยายน 2563 |
การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership | 11 กันยายน 2563 |
การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
เสริมพลังการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
11 | การพัฒนา Growth mindset ของผู้เรียนยุค 5G (ตอนที่ 2) | 158 | 119 | |
12 | การพัฒนา Growth mindset ของผู้เรียนยุค 5G (ตอนที่ 3) | 174 | 119 | |
13 | การกระตุ้นสมองส่วนลึกสู่การเรียนรู้ | 153 | 122 | |
14 | การเรียนรู้เพื่อเสริมพลังสร้างสรรค์สังคม : Social Creativity | 172 | 122 | |
15 | การเรียนรู้บนฐาน Growth mindset Growth mindset - based Learning | 168 | 123 | |
16 | ครู 3C ในปี 2020 | 162 | 123 | |
17 | การเรียนรู้ออนไลน์ตัวไกลแต่ใจใกล้ | 217 | 125 | |
18 | การวิเคราะห์ผู้เรียนด้วยเทคโนโลยี AI | 212 | 129 | |
19 | Breakthrough Thinking เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม | 165 | 130 | |
20 | Hybrid Learning สมรรถนะที่พึงประสงค์ใน New normal | 191 | 130 |