มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
99
ผู้เข้าชม
33,790
ดาวน์โหลด
23,550
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม | 11 กันยายน 2563 |
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มการรู้คิด | 11 กันยายน 2563 |
การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership | 11 กันยายน 2563 |
การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
เสริมพลังการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
1 | รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรร่วมสมัย | 1,089 | 1,099 | |
2 | การประเมินหลักสูตรเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา | 181 | 1,059 | |
3 | การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation | 1,238 | 706 | |
4 | ทักษะคาดการณ์อนาคต Foresight the Future | 424 | 610 | |
5 | การพัฒนาคุณภาพการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดชุมชนแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (Professional Learning Community : PLC) | 783 | 416 | |
6 | จากหลักสูตรแกนกลางสู่หลักสูตรสถานศึกษา : กระบวนทัศน์ใหม่การพัฒนา | 254 | 371 | |
7 | แบบประเมินเค้าโครงการวิจัย (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) | 1,039 | 347 | |
8 | การวิจัยและพัฒนาเพื่อการพัฒนาหลักสูตร | 442 | 346 | |
9 | แนวคิดหลักการพัฒนาหลักสูตร | 371 | 335 | |
10 | Digital Learning | 310 | 335 |