มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
                    
                    | ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation | 
| คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง | 
| คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. | 
| ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. | 
| เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. | 
| สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง | 
| ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย | 
| สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม | 
| ลักษณะของสื่อ : หนังสือ | 
                            ผลงานทั้งหมด                        
                        
                                
                                99
                            
                        
                            ผู้เข้าชม                        
                        
                                41,105
                            
                        
                            ดาวน์โหลด                        
                        
                                29,467
                            
                        | ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
|---|---|
| Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม | 11 กันยายน 2563 | 
| ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มการรู้คิด | 11 กันยายน 2563 | 
| การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership | 11 กันยายน 2563 | 
| การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 | 
| เสริมพลังการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 | 
| ผลงานทั้งหมด | ||||
|---|---|---|---|---|
| # | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # | 
| 11 | จากหลักสูตรแกนกลางสู่หลักสูตรสถานศึกษา : กระบวนทัศน์ใหม่การพัฒนา | 301 | 437 | |
| 12 | Digital Learning | 469 | 437 | |
| 13 | แนวคิดหลักการพัฒนาหลักสูตร | 604 | 430 | |
| 14 | แบบประเมินเค้าโครงการวิจัย (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) | 1,075 | 414 | |
| 15 | การจัดการเรียนรู้ยุค AI | 680 | 401 | |
| 16 | การออกแบบเรียนรู้ STEM | 234 | 369 | |
| 17 | ครู 3C สำหรับผู้เรียนยุคใหม่ | 645 | 366 | |
| 18 | การแก้ปัญหาเชิงนวัตกรรม | 352 | 358 | |
| 19 | แบบประเมินรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) | 1,131 | 357 | |
| 20 | Breakthrough Thinking เพื่อการสร้างสรรค์นวัตกรรม | 338 | 354 | |
คลังทรัพยากรการศึกษาแบบเปิด