มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
99
ผู้เข้าชม
27,239
ดาวน์โหลด
19,965
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับ | |
---|---|
การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation | 1,120 |
แบบประเมินรายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์ (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) | 1,073 |
แบบประเมินเค้าโครงการวิจัย (ประเมินเพื่อการเรียนรู้และพัฒนา) | 1,002 |
รูปแบบการพัฒนาหลักสูตรร่วมสมัย | 948 |
ครู 3C สำหรับผู้เรียนยุคใหม่ | 543 |
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม | 11 กันยายน 2563 |
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มการรู้คิด | 11 กันยายน 2563 |
การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership | 11 กันยายน 2563 |
การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
เสริมพลังการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
21 | นวัตกรรมรวมพลังความเก่ง : Collective Intelligences | 197 | 195 | |
22 | ทักษะคาดการณ์อนาคต Foresight the Future | 387 | 586 | |
23 | ทักษะการเชื่อมต่อข้อมูลเชิงลึก: Deep Neural Networks Skill | 312 | 180 | |
24 | ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มการรู้คิด | 283 | 233 | |
25 | ชี้แนะการคิดเชิงนวัตกรรม | 198 | 146 | |
26 | จากหลักสูตรแกนกลางสู่หลักสูตรสถานศึกษา : กระบวนทัศน์ใหม่การพัฒนา | 227 | 344 | |
27 | จากการเรียนรู้ออนไลน์สู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม | 195 | 154 | |
28 | จากการคิดซับซ้อนสู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม : Complex Thinking to Creative Innovation | 183 | 167 | |
29 | จาก High Tech & High Thrust สู่การบรรลุความฉลาดรัก (LQ) | 183 | 138 | |
30 | ความฉลาดด้านสิ่งแวดล้อม : Environmental Intelligence | 300 | 196 |