มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
99
ผู้เข้าชม
33,899
ดาวน์โหลด
23,595
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม | 11 กันยายน 2563 |
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มการรู้คิด | 11 กันยายน 2563 |
การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership | 11 กันยายน 2563 |
การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
เสริมพลังการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
31 | รักแท้จากใจครู | 208 | 168 | |
32 | Passion - Based Learning ภาคปฏิบัติ | 224 | 172 | |
33 | Mastering Growth | 227 | 173 | |
34 | การพัฒนา Growth mindset ของผู้เรียนยุค 5G (ตอนที่ 3) | 215 | 173 | |
35 | การประเมินการเรียนรู้ใน New normal | 242 | 176 | |
36 | บทปฏิบัติการออกแบบการวิจัยในชั้นเรียน : จากทฤษฎีสู่การปฏิบัติอย่างง่ายๆ | 225 | 179 | |
37 | หลักสูตรฝึกอบรมการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิจัยเป็นฐานสาหรับครูระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน | 285 | 181 | |
38 | จากการเรียนรู้ออนไลน์สู่การสร้างสรรค์นวัตกรรม | 229 | 181 | |
39 | การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ | 282 | 182 | |
40 | การสะท้อนคิดเชิงสร้างสรรค์เพื่อกระตุ้นศักยภาพผู้เรียน : บทบาทการโค้ชในศตวรรษที่ 21 | 231 | 183 |