มารุต พัฒผล, รศ.ดร.
ผลงานที่ได้รับความนิยมสูงสุด
ชื่อเรื่อง : การจัดการเรียนรู้ในยุค Disruptive Innovation |
คำอธิบาย : Disruptive Iovatio คือ นวัตกรรมทางธุรกิจที่ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล (digital techology)สร้างนวัตกรรมที่แตกต่างไปจากการดำเนินการทางธุรกิจแบบเดิมๆและสามารถเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง |
คำสำคัญ : LCCL Books, การพัฒนาผู้เรียน, การเรียนรู้ของผู้เรียน, ศูนย์ผู้นำนวัตกรรมหลักสูตรและการเรียนรู้, พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน, นวัตกรรมทางธุรกิจ, เทคโนโลยีดิจิทัล, มศว., บัณฑิตวิทยาลัย มศว. |
ผู้สร้างสรรค์/ผู้แต่ง/เจ้าของผลงาน : วิชัย วงษ์ใหญ่, รศ.ดร. |
เจ้าของผลงานร่วม : มารุต พัฒผล, รศ.ดร. |
สื่อสำหรับบุคคลประเภท : ครู / อาจารย์, นักเรียน / นักศึกษา, ทั่วไป, ผู้ปกครอง |
ระดับชั้น : ปริญญาตรี , ปริญญาโท, ปริญญาเอก, การศึกษาตามอัธยาศัย |
สาขาวิชาของสื่อ : การงานอาชีพและเทคโนโลยี, สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม |
ลักษณะของสื่อ : หนังสือ |
ผลงานทั้งหมด
99
ผู้เข้าชม
29,317
ดาวน์โหลด
21,064
ผลงาน 5 อันดับล่าสุด | |
---|---|
Soft Power All Education : การสร้างสรรค์นวัตกรรม | 11 กันยายน 2563 |
ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มการรู้คิด | 11 กันยายน 2563 |
การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership | 11 กันยายน 2563 |
การจัดการเรียนรู้เพื่อเสริมสร้างศักยภาพการแข่งขันเชิงสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
เสริมพลังการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ | 11 กันยายน 2563 |
ผลงานทั้งหมด | ||||
---|---|---|---|---|
# | ชื่อเรื่อง | ผู้เข้าชม | ดาวน์โหลด | # |
51 | การเรียนรู้บนฐาน Growth mindset Growth mindset - based Learning | 179 | 131 | |
52 | การเรียนรู้บนฐาน Passion : Passion - based Learning | 484 | 254 | |
53 | การเรียนรู้ส่วนบุคคล Personalized Learning | 287 | 216 | |
54 | การเรียนรู้อย่างจริงจังและตั้งใจ : Active Deep Learning | 253 | 190 | |
55 | การเรียนรู้ออนไลน์ตัวไกลแต่ใจใกล้ | 226 | 127 | |
56 | การเรียนรู้เชิงสร้างสรรค์ (Creative Learning) | 176 | 147 | |
57 | การเรียนรู้เพื่อเสริมพลังสร้างสรรค์สังคม : Social Creativity | 184 | 125 | |
58 | การแก้ปัญหาเชิงนวัตกรรม | 291 | 211 | |
59 | การโค้ชซึ่งกันและกันสู่ภาวะผู้นำสร้างสรรค์ : Peer Coaching to Creative Leadership | 301 | 212 | |
60 | การโค้ชที่เน้น Concept | 179 | 153 |